Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Mách bạn cách giảm cân bằng chanh siêu dễ ngay tại nhà

Chanh là một loại thực phẩm giảm cân rất tốt, dù đã áp dụng cách giảm cân bằng chanh ngay tại nhà song không ít bạn gái dần bỏ cuộc vì kết quả không cao. Đó có thể là do bạn chưa biết đến cách giảm cân bằng chanh như thế nào cho hiệu quả. Nếu bạn vẫn đang đau đầu hay gặp khó khăn với chế độ luyện tập hay ăn kiêng khắt khe, hãy thử ngay với những hướng dẫn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Tác dụng của chanh trong giảm cân

Trước khi đi sâu vào những bí quyết giảm cân bằng chanh, hãy đi sâu một chút để tìm hiểu về tác dụng của chanh trong việc làm đẹp cũng như giảm cân. Với hàm lượng axit cao, chanh không chỉ hỗ trợ rất tốt cho việc trắng da mà còn giúp hấp thu đường từ thức ăn, là một trong những nguyên nhân chính khiến cân nặng của bạn tăng vèo vèo.


Ngoài ra, nhờ chứa axit mà hệ tiêu hóa cũng làm việc tích cực hơn, hấp thu được lượng canxi trong thức ăn nhiều hơn từ đó tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa. Chanh cũng là một nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền vì thế mà không ít bạn trẻ xem cách giảm cân bằng chanh là một phương pháp chính bên cạnh chế độ ăn kiêng, luyện tập hàng ngày để lấy lại vóc dáng thon gọn hơn.

2. 4 Giảm cân bằng chanh

2.1. Cách giảm cân bằng chanh với muối

Giảm cân bằng nước chanh pha loãng
Sử dụng nước chanh pha loãng là cách để bạn bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể vừa giúp giảm mỡ bụng cực tốt vừa mang lại một làn da mịn màng, trắng sáng qua mỗi ngày. Cách thực hiện như sau:
- Lấy 1 quả chanh, vắt lấy nước rồi pha với khoảng 300-400ml nước, nước ấm và mùa đông và nước mát vào mùa hè
- Thêm vài hạt muối hoặc ít đường
Bạn có thể uống nước chanh nhiều lần trong ngày, chỉ pha loãng với nước lọc có thể cho thêm một ít đường cho dễ uống, nếu uống chua thì càng tốt. Mỗi ngày uống 1 ly sau các bữa chính, ngoài ra sau mỗi lần chơi thể thao xong thì cũng có thể uống thêm 1 ly nước chanh pha loãng để vừa bổ sung nước lại giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.


2.2. Giảm cân bằng nước chanh muối ấm

Việc giảm cân không chỉ ở duy nhất một vị trí nào đó như bụng, đùi hay cánh tay mà phải đốt cháy mỡ ở toàn cơ thể. Và cách giảm cân bằng chanh muối này sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời nếu bạn thực hiện theo những hướng dẫn sau đây:
- Vắt 1 quả chanh hòa vào 300-400ml nước lọc, cho 1/3 thìa muối vào pha loãng
- Có thể pha thêm một ít nước ấm để thưởng thức ngon hơn

2.3. Giảm cân bằng chanh muối và mật ong

Sự kết hợp giữa chanh, muối và mật ong sẽ mang đến cho bạn một loại thức uống tuyệt vời, ngon miệng mà lại giúp loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả nhất. Với cách giảm cân bằng chanh muối và mật ong dưới đây, hy vọng bạn có thể giảm cân tốt hơn so với các phương pháp giảm cân tốn kém khác.
- Đem 2 quả chanh rửa sạch, ngâm với một ít muối cùng với nước lọc trong 30 phút rồi vớt ra
- Cắt chanh thành từng lát mỏng
- Chuẩn bị một lọ thủy tinh thật sạch, sắp 1 lớp chanh thì cho thêm 1 lớp mật ong, cứ thế xếp xen kẽ cho đến đầy hủ thì đậy kỹ lại.
- Sử dụng mỗi ngày vào buổi sáng sớm
Giảm cân bằng nước chanh muối mật ong

2.4. Giảm cân bằng chanh và gừng

Ngoài mật ong thì gừng cũng là một hương liệu giúp bạn đa dạng thêm các món uống cũng như hỗ trợ cho quá trình loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Nếu bạn không có nhiều thời gian, có thể thực hiện với những bước đơn giản như dưới đây:
- Lấy gừng tươi rửa sạch, đem thái lát thật mỏng
- Đun sôi nước, khoảng 300ml rồi thả vài lát gừng vào trong, để nguội 5 phút rồi cho ít nước cốt chanh vào rồi thưởng thức

3. Những ưu điểm khi giảm cân bằng chanh

So với các phương pháp giảm cân khác thì cách giảm cân bằng chanh được nhiều chị em nội trợ hay cả văn phòng áp dụng một cách phổ biến. Chúng ta có thể kể đến một vài các ưu điểm vượt trội của bí quyết này như sau:


- Đơn giản, dễ thực hiện, nguyên liệu giá rẻ
- Không tốn nhiều thời gian, có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi, ở nhà hay văn phòng làm việc
- Axit trong chanh có hàm lượng cao, giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn
- Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể
- Đào thải mỡ thừa thông qua việc hòa tan chất béo, cực kỳ an toàn
- Dễ uống, hương vị thơm ngon không bị ngán
Như vậy, bạn có thể dễ dàng thấy rằng, giảm cân bằng chanh không chỉ hiệu quả, an toàn mà còn đem lại nhiều lợi ích không ngờ cho cơ thể, đặc biệt là tác dụng làm đẹp không kém bất kỳ nguyên liệu đắt tiền nào khác.

4. Một số lưu ý khi giảm cân bằng chanh

Dù sở hữu hiệu quả giảm cân khá vượt trội, song để có thể phát huy tối da tác dụng của chanh cũng như loại bỏ một số các rắc rối, đẩy nhanh tốc độ giảm thì bạn cần phải biết đến những lưu ý cần thiết sau:
- Không nên cho quá nhiều mật ong, chỉ một vài giọt vừa đủ để tránh tình trạng tăng huyết áp, không tốt cho người bị béo phì hay tim mạch
- Không nên uống nước chanh quá chua, đặc biệt là vào lúc sáng sớm chưa ăn gì, điều này nếu thực hiện trong thời gian dài dễ gây viêm loét dạ dày. Ngược lại, nếu cho một lượng vừa đủ sẽ  giúp phân giải thức ăn, tăng nhu động dạ dày ruột, giúp hấp thụ tiêu hoá tốt hơn
- Chỉ nên uống từng ngụm, không nên uống 1 lèo để giúp rửa sạch ruột hơn
- Để mang lại hiệu quả cao, nên uống vào sáng sớm hoặc sau bữa ăn, tránh việc uống khi chưa ăn gì.
- Thời gian đầu do bị tích nước, bạn có cảm giác mình béo lên nhưng đó chỉ là hiện tượng bình thường thôi, đừng lo lắng quá
Cách giảm cân bằng chanh là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn, trở thành vũ khí tối thượng để bạn nhanh chóng loại bỏ 3-5 kg sau 1 tháng mà không cần nhờ đến các phương pháp dao kéo hay ăn kiêng khổ sở. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên kết hợp với việc kiểm soát trong ăn uống, chỉ ăn thực phẩm ít calo và chơi thể thao hàng ngày.



Nhận xét