Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

9 loại thực phẩm rất tốt cho da vào những ngày hè nắng nóng


Để giữ cho cơ thể khỏe mạnh và luôn giữ đuộc làn da trẻ đẹp, tươi sáng trong những ngày hè nắng nóng sẽ không còn là điều quá khó đối với tất cả chị em phụ nữ trong thời gian gần đây. Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn cho mình những loại thực phẩm tốt nhất, giùa chất dinh dưỡng và vitamin C. Một số thực phẩm dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn không chỉ là những ngày hè mà ngay cả thời tiết nắng nóng khó chịu cũng sẽ tốt cho bạn.




1. dưa hấu

Dưa hấu là loại quả có chứa khoảng 90% là nước, trong đó nó còn chứa nhiều hàm lượng hydart cho cơ thể, giúp sản xuất các collagen khỏe mạnh. Đây còn là loại quả có khả nnawg chống oxy rất cao, giúp ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả.

Chữa viêm âm đạo ở đâu hiệu quả nhất.

2. Các loại quả mọng

Các loại quả mọng như quả mâm xôi, quả việt quất,dâu tây... đều là những là những loại quả chứa rất nhiều vitamin cung cấp rất nhiều khoáng chất cho cơ thể. nhưng Simpson thực sự yêu thương họ,

3. Dứa

Cùng với các vitamin và khoáng chất khác, loại trái cây ở vùng  nhiệt đới này có chứa rất nhiều bromelain vừa có khả năng chống lại chứng viêm, giảm bớt tình trạng viêm nó còn mang lại hiệu quả tốt cho da.



Hằng ngày bạn chỉ cần bổ sung cho mình một ly nước ép dứa hoặc ăn dứa không cũng rất tốt cho việc thanh nhiệt, giải độc trong những ngày nắng nóng. Đặc biệt cũng có thể sử dụng dứa làm món canh cũng rất hiệu quả.

4. Trái cây họ cam quýt

Cam, bưởi, chanh, chanh-tên một loại trái cây họ cam quýt sẽ loại trái cấy rất tốt cho làn da của bạn, Lượng vitamin C và các axit amin có trong những trái cây này được coi giống như proline và lysine, đóng một vai trò trong việc sản xuất collagen, có thể giữ cho da luôn tươi trẻ.


Có thể sử dụng các các loại trái cây trên làm món nước giải khát trong những ngày hè cũng rất tuyệt vời.

Chi phi chua viem am dao tại TP.HCM

5. Dưa chuột

Dưa chuột có khả năng giảm sưng húp vùng mắt, giúp bạn có một làn da tươi sáng khỏe mạnh. Có thể lấy dưa chuột đắp lên da mặt hoặc sử dụng loại quả này ăn trực tiếp cũng mang lại kết quả ngoài cả mong đợi cho các bạn nữ.


6. Cà chua

Cà chua "thực phẩm hoàn hảo để bảo vệ các tế bào da," nhờ lycopene có trong cà chua , nó không chỉ giúp thúc đẩy sản xuất collagen mà còn đẩy lùi nếp nhăn rất tốt.

Bạn chỉ cần lấy cà chua và đắp lên da mặt hoặc có thể sử dụng cà chua làm món sinh tố để làm đẹp da và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

7.Xà lách

Xà lách là loại rau có chứa rất nhiều vitamin, rất tốt cho da của bạn trong những ngày nắng nóng oi bức. Bạn có thể sử dụng xà lách làm món ăn kèm với một số loại thực phẩm khác, sẽ làm tăng lượng collagen giúp làn da bạn trở nên sáng và chống được nứt nẻ trong những ngày nắng nóng thất thường.

8. Cá hồi



Cá hồi có chứa rất nhiều axit béo omega-3 giúp cải thiện sức khỏe bạn rất hiệu quả. Riêng đối với da mặt trong những ngày nắng nóng, cá hồi sẽ điều tiết các chất dầu ở trên da mặt tiết ra. Gíup da cân bằng được độ ẩm cho cở thể tốt nhất
Tìm hiểu về bệnh viêm âm đạo các chị em nên biết
9. Nước dừa

Các nghiên cứu chỉ ra rằng nước ở trong dừa có khả năng giúp cải thiện làn da của bạn rất cao. Chống khả năng làn da bị lão hóa do trong nước dừa có chứa nồng độ acid liric rất cao.
Uống nước dừa sẽ làm thanh lọc cơ thể khiến cơ thể trở nên tươi mát và làn da của bạn cũng trở nên đẹp hơn.

Tất cả các loại thực phẩm trên đều rất tốt cho cơ thể của bạn, hãy lựa chọn cho mình một chế độ ăn uống phù hợp nhất , đảm bảo cho bạn có một sức khỏe khỏe mạnh. Thời tiết nắng nóng cũng sẽ không còn là vấn đề mà bạn lo lắng nữa.

Nhận xét