Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Cách làm trắng da từ nha đam cực hiệu quả

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình sở hữu làn da tươi trẻ, trắng sáng. Không cần sử dụng tới mĩ phẩm, cũng không phải tốn kém tới các trung tâm làm đẹp, bạn có thể lựa chọn phương pháp làm trắng da với nha đam như sau:




 1. Sử dụng nha đam

Nha đam hay còn được gọi là lô hội, có tác dụng cải thiện làn da trắng sáng vô cùng hiệu quả. Một tuần bạn có thể đắp mặt lạ nha đam 2 - 3 lần. Tránh làm nhiều quá sẽ dẫn tới hiện tượng bào mòn da không tốt.
Cách làm: Lấy một miếng nha đam khoảng từ 100g-200g, gọt vỏ và rửa sạch với nước, sau đó lấy phần nhựa trong suốt của nha đam thoa đều lên mặt. Đợi trong khoảng từ  15 - 20 phút cho nha đam thấm đều vào da mặt và rửa sạch lại với nước.

2. Kết hợp giữa nha đam và chanh

Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C loại bỏ các tế bào chết một cách rất hiệu quả. Kết hợp với sữa chua sẽ đem lại cho bạn kết quả ngoài cả mong đợi.
Cách làm; Bạn chỉ cần lấy một miếng nha đam, rửa và gọt sạch vỏ. Sau đó cắt thành các miếng cho vào máy say sinh tố say nhuyễn ra trộn đều với nước cốt chanh. Chỉ cần thoa hỗn hợp này nên da đều đặn 3 tuần/ lần, các tế bào chết sẽ nhanh chóng được loại bỏ. Việc làm sao để sở hữu da mặt trắng sẽ không còn là điều khiến bạn phải lo lắng nữa.

3. Kết hợp giữa nha đam và mật ong

Không quá tốn kém, cũng không phải mất quá nhiều thời gian để khiến da mặt bạn trắng lên. Chỉ với cách làm đơn giản như sau: Pha 1 muỗng mật ong kết hợp với nhựa nha đam trong suốt thoa đều lên mặt như các phương pháp ở trên. Sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ có một làn da tươi trẻ, mịn màng như bạn mong muốn.



4. Kết hợp giữa nha đam và nước vo gạo

Nha đam và nước vo gạo là nguyên liêu dễ làm nhất và đơn giản nhất mà bất kỳ chị em nào cũng có thể áp dụng. Bạn chỉ cần trộn nhựa nha đam trong suốt cùng với nước vo gạo sau đó rửa sạch mặt hằng ngày. Chăm chỉ và kiên trì thực hiện, làn da bạn sẽ nhanh chóng trắng lên trông thấy.

Ngoài những công dụng làm trắng da mặt, nha đam còn là nguyên liệu rất tốt giúp bạn tẩy trang rất hiệu quả.Đối với những người da mỏng, bạn chỉ cần lấy phần nhựa bên trong nha đam, chứ không nên lấy cả phần vỏ xanh. Nha đam tuy tốt nhưng sẽ gây dị ứng nhẹ hoặc cảm giác ngứa, nên bạn nên cẩn thận và chú ý khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này.


Nhận xét