Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Giảm cân hiệu quả nhờ bí đao ngay tại nhà

Bạn đã từng sử dụng nhiều phương pháp giảm cân nhưng lại không mang lại hiệu quả, tới các trung tâm thẩm mỹ thì chi phí lại quá tốn kém và có nguy cơ rủi ro cao, có thể để lại các di chứng hoặc sẹo không được đảm bảo. Hiện nay phương pháp sử dụng bí đao được rất nhiều chị em lựa chọn trong quá trình giảm cân của mình.

Có thể bạn quan tâm:

>> Viêm âm đạo nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Bí đao là loại quả có chứa rất nhiều protein, có khả năng rất tốt trong việc loại bỏ các độc tố, đẩy lượng chất béo ra khỏi cơ thể vì vậy giúp bạn lấy lại được vòng eo thon gọn. Để giảm được mỡ bụng bạn chỉ cần thực hiện theo cách sau:



Những món ăn có thể chế biến từ bí đao

 1. Nước ép bí đao

 Nước ép bí đao có chứa rất nhiều vitamin, là loại thức uống thanh đạm loại bỏ các chất dư thừa trong cơ thể. Trong bí đao có chứa rất nhiều nước bạn có thể sử dụng món này thay cho uống nước hằng ngày.

Cách làm món nước ép bí: bạn chỉ cần sử dụng một quả bí đao sau đó gọt vỏ và cắt thành các miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố,sau đó cho ra ly và uống. Nếu cảm thấy quá nhạt và khó uống, bạn nên thêm một chút muối để tăng thêm vị đậm đà cho nước ép.

Ngoài ra bạn cũng nên có một chế độ ăn uống hợp lý với việc lên kế hoạch thực đơn trong một ngày.

Với bữa sáng và bữa trưa: bạn có thể ăn uống như bình thường nhưng không nên ăn quá nhiều chất đạm, chất béo. Ăn các loại rau xanh để cung cấp protein và chất khoáng cho cơ thể.
Bữa tối: Bạn không nên ăn cơm hay các loại thức ăn chứa nhiều chất béo. Thay vào đó bạn có thể sử dụng món bí đao luộc.



2. Bí đao luộc

Bạn chỉ cần chuẩn bị một trái bí đao, gọt sạch vỏ sau đó cắt thành các miếng nhỏ và luộc lên. Ăn vào buổi tối. Ngoài việc ăn món bí đao luộc sẽ giúp hạn chế được cơn đói có thể sảy ra. Tránh lượng mỡ trong cơ thể tăng lên.

Kết hợp giữa bí đao và gừng tươi

Bí đao và gừng tươi cũng là món canh ngon trong bữa ăn của bạn với cách chế biến hoàn toàn đơn giản. Gọt vỏ, bỏ hạt và rửa sạch, đợi cho bí đã ráo nước bạn có thể nấu lên như bình thường. Khi thấy bí đao đã chín hãy dùng một lát gừng tươi cạo và rửa sạch sau đó đập nát rồi cho vào nồi canh, cung các gia vị cần thiết.

Kết hợp bí đao và vỏ bưởi

Đây là món ăn rất thơm và đậm đà bởi hương vị nó đem lại rất thơm. Bạn có thể nấu như bình thường nhưng khi bí đao gần chín, bạn có thể cắt ít vỏ bưởi và cho chung vào cùng bí đao đợi cho chín hẳn và thưởng thức.


Nhận xét