Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Phương pháp điều trị gầu một cách hiệu quả

Gàu là một tình trạng da đầu thường gặp ở đó những mảnh vụn nhỏ của da khô tróc ra của da đầu. Nếu bạn có mái tóc đen, hay bạn đang mặc màu tối, bạn có thể nhận thấy các mảnh trong tóc của bạn hoặc trên vai của bạn. Gàu cũng có thể làm ngứa da đầu của bạn.

Nhiều người tin rằng gàu là do vệ sinh kém, nhưng điều này là không đúng sự thật. Mặc dù gội đầu thường xuyên có thể làm cho gàu rõ ràng hơn, các nhà nghiên cứu vẫn đang nghiên cứu các nguyên nhân, trong đó xuất hiện là phức tạp
Cách hiệu quả nhất để điều trị và kiểm soát gàu là sử dụng phương pháp điều trị dầu gội đầu và da đầu gàu. Thực hiện theo những lời khuyên từ bác sĩ da liễu để có được kết quả tốt nhất giúp bạn giảm chi phi chua viem am dao hiệu quả tại TP.HCM

1. Sử dụng dầu dừa


Dầu dừa là nguyên lieuj rất tốt không chỉ giúp cải thiện làn da của bạn mà còn là phương pháp điều trị gàu trên da đầu rất hiệu quả. Dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho tóc và da đầu, kích thích tóc mọc nhanh đồng thời trị gàu, ngăn rụng tóc, giảm tóc xơ yếu trở nên khỏe mạnh hơn.

Cách thực hiện:

+ 2 muỗng canh dầu dừa
+ 1 muỗng cà phê tinh dầu trà
+ 3 giọt dầu cedarwood
+ 2 giọt dầu ylang ylang 



Cách làm: Thoa hỗn hợp lên da đầu, xoa bóp massage nhẹ nhàng da đầu, để khoảng 30 phút cho dầu dừa ngấm sâu vào da đầu. Sau đó bạn gội đầu thật sạch bằng dầu gội và dầu xả như bình thường.
Sử dụng thường xuyên trong vòng 1 tuần sẽ đem lại cho bạn hiệu quả không nhờ tới, mái tóc không chỉ sạch gàu mà còn mềm mượt và chắc khỏe hơn.

2. Bia

Bia có tác dụng trị gàu rất nhanh và vô cùng hiệu quả mà ít ai biết tới. Với cách làm vô cùng đơn giản như sau: Lấy bia ra một chậu nhỏ, không đậy kín để qua đêm để bia bay hết khí gas và các chất bảo quản độc hại. Gội đầu với dầu gội trị gàu bình thường, sau đó xả sạch tóc bằng nước lạnh. Sau đó gội lần 2 với bia đã chuẩn bị sẵn. Bia này không cần pha với nước .Trong lúc gội, bạn mát xa đều da đầu và để đó khoản 10 phút mới hãy xả nước. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

3.  Bồ kết

Đây là phương pháp mà được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng dia chi chua viem am dao từ xưa tới nay và đạt được rất nhiều hiệu quả. Với cách làm vô cùng đơn giản bạn chỉ cần lấy 4-5 quả bồ kết sau đó nướng lên cho tới khi có mùi thơm và cho vào nồi nước sôi đun khoảng 5 phút. Sau khi đã xong để nước nguội và dùng nước này để gội đầu.

Chỉ sau một thời gian bạn sẽ có một làn tóc bóng khỏe và sạch gàu. Đặc biệt bồ kết còn có tính kháng viêm rất tốt.



4. Nước bưởi

Bưởi ngoài công dụng làm mềm tóc cũng rất phù hợp cho  những ai có mong muốn trị sạch gàu hiệu quả: Lấy vỏ bưởi đun với nước cho tới khi tinh chất của vỏ bưởi thấm ra nước. Đợi cho tới khi nước nguội thì sử dụng để gội đầu. Phương pháp này vô cùng tự nhiên và hiệu quả bạn không nên bỏ qua.

5. Chanh tươi

Chanh là nguồn nguyên liệu vô cùng dễ kiếm mà lại rất dễ sử dụng.  Để chữa bệnh viêm âm đạo trị gàu một cách nhanh chóng bạn chỉ cần thực hiện theo phương pháp sau:
Dùng 10 quả chanh sau đó vắt lấy nước, trước khi dùng tới nước cốt chanh hãy gội đầu thật sạch sau đó ủ khoảng 5-10 phút. Tiếp theo lấy nước cốt chanh thoa lên tóc và da đầu, đợi 30 phút rồi gội lại với nước. Thực hiện liên tục hằng ngày bạn sẽ đạt được kết quả như minh mong muốn.
 

Nhận xét