Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Bí quyết chống viêm giành riêng cho chị em phụ nữ

Bản chất của viêm là để chống lại những tác động có thể gây hại cho cơ thể mà ít ai có thể biết tới. Để đảm bảo có một sức khỏe an toàn bạn có thể bổ sung các thực phẩm chống viêm như sau:

1. Đậu đen

Tương tự như yến mạch thô, đậu đen và hầu hết các loại hạt khác nếu được đóng gói sẽ là cách tác động mạnh mẽ giúp cung cấp nguồn nhiên liệu cho bạn một cách tốt nhất, khi lên men thành butyrate sẽ làm giảm axit béo.  Không chỉ có vậy, đậu đen còn rất giàu chất anthocyanins, chất chống oxy hóa mà cũng đã được kết hợp với việc giảm viêm, tốt cho người đang phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo tại nhà.



Theo nghiên cứu gần đây trên tạp chí dinh dưỡng , khi bệnh nhân có hội chứng chuyển hóa lạ như khẩu phần ăn có bổ sung đậu đen , tăng hàm lượng insulin sau ăn (tức là những người được đo ngay sau bữa ăn) là thấp và nồng độ chất chống oxy hóa cao hơn so với những người thường ăn một bữa ăn với một số lượng tương tự như chất xơ hoặc một số lượng tương tự các chất chống oxy hóa. Tức là lượng glucose trong máu và insulin đã liên quan đến sự gia tăng tình trạng viêm và oxy hóa stress làm cho đậu đen cũng không có khả năng miễn dịch lại.



2. Dầu olive

Ô liu có một số chất có khả năng giảm viêm, nhờ những các phytochemicals hữu ích (squalene, beta-sitosterol, và tyrosol). Vì vậy, tiêu thụ dầu ôliu thường xuyên có thể giúp làm giảm nguy cơ các điều kiện liên quan đến viêm.
Dầu olive là loại tinh dầu có thể làm ngăn chặn sự lão hóa một cách hữu ích cho cơ thể. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn có thể cho một vài giọt olive vào trong nước ấm và uống. Trong một thời gian sử dụng bạn sẽ nhận được kết quả như mình mong muốn.



3. Cà chua

Cà chua là một nguồn nguyên liệu tuyệt vời của lycopene, một chất chống oxy hóa trong cà chua có tác dụng giúp bảo vệ bộ não của bạn và chiến đấu trầm cảm gâyviêm. Ăn cà chua không sẽ tốt hơn so với việc bạn ăn kèm với món salad. Ăn thực phẩm nấu chín sẽ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn so với việc nấu chín.
Dù bạn lựa chọn, thưởng thức chúng với một ít dầu ô liu, sẽ làm tăng sự hấp thụ lycopene tan trong chất béo.



4. Hạt chia

Với 9 gram chất béo  (bao gồm cả viêm-dẹp yên ALA omega-3) cùng với một con số khổng lồ 11 gram chất xơ và 4 gram protein, hạt Chia có thể ổn định lượng đường trong máu, chữa bệnh viêm âm đạo thúc đẩy giảm cân, ngăn chặn sự thèm ăn, và thậm chí còn giúp giữ cho bạn cơ thể ngậm nước trong suốt cả ngày.

 Đặt tất cả lại với nhau, và bạn có một thực phẩm tốt. Theo một nghiên cứu trong tạp chí European Journal of Clinical Nutrition , ăn cùng bánh mì cùng với hạt Chia nên đã giảm lượng đường trong máu.



Lượng đường trong máu sau ăn cũng là nguyên nhân liên quan trong việc gây ra sự gia tăng tình trạng viêm do sự sản xuất quá mức của các gốc tự do gây viêm gọi là ôxy phản ứng (ROS).


Nhận xét