Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Mẹo làm trắng răng hiệu quả từ chanh

Răng bị vàng xỉn màu có những vết ố vàng, điều này khiến bạn khó chịu mà không biết lựa chọn cách nào để điều trị hiêu quả riêng cho mình. Từ xưa chanh đã là loại quả được coi là thần dược trong việc lấy lại hàm răng chắc khỏe và trắng vô cùng hữu hiệu. Hãy áp dụng các mẹo làm trắng răng dưới đây bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ mà nó mang lại.



1. Chanh

Trộn 1 muỗng cà phê nước với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi vắt. Sử dụng chúng để đánh răng trong một phút. Tiếp đó xúc miệng và đánh răng bằng kem đánh răng lại bình thường.  Với cách này bạn nên sử dụng 2-3 lần/tuần.

2. Vỏ chanh
Với vỏ chanh tươi, bạn cũng có thể áp dụng rất tốt cho việc làm trắng răng của mình. Chà xát nó trên răng một hoặc hai phút sau đó xúc miệng sạch với nước. Sử dụng thường xuyên bạn cũng sẽ nhận được kết quả như mình mong muốn.
Cách thứ hau bạn có thể làm là trộn vỏ chanh đã phơi khô tạo thành bột với nướcvà khuấy tan chúng ra. Sử dụng dung dịch này để đánh răng của bạn sau đó rửa lại kỹ bằng nước sạch. Với cách này bạn nên lặp lại ba lần một tuần.

>> Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Tp.HCM

3. Chanh với muối

Bạn có thể lấy một thìa muối kết hợp với 1 vài giọt nước cốt chanh và lấy chúng sửu dụng thay cho kem đánh răng cũng rất hiệu quả.Ngoài cách trên bạn có thể lấy nước chanh pha loãng xúc miêng, tiếp đó là nước muối loãng. Thực hiện 3 lần một tuần để thấy hiệu quả mà nó mang lại.



4. Chanh và baking soda

Khi nước cốt chanh trộn với baking soda, sẽ giúp bảo vệ lớp canxi trong men răng để tăng cường khả năng chắc răng và làm trắng răng hiệu quả.
Trộn một lượng bằng nhau giữa baking soda và nước chanh để làm bột nhão. Thoa chúng lên răng và để nó vào trong một phút. Đánh răng bằng hỗn hợp này cho một hoặc hai phút trước khi rửa lại với nước. Tiếp theo bạn có thể đánh răng lại với kem đánh răng bình thường.
Lưu ý: Bạn có thể thêm một chút muối vào hỗn hợp để tăng hiệu quả hơn.

5. Súc miệng bằng chanh

Trộn 1 phần nước cốt chanh với 2 phần nước và sử dụng như một nước súc miệng, sau đó súc miệng lại với nước trắng bình thường để loại bỏ tất cả các vi khuẩn, vết bẩn và mảng bám trên răng. Đây cũng được coi là phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo một cách rất hiệu quả tại nhà. Súc miệng hai lần một tuần và rửa sạch lại bằng nước để đạt được hiệu quả tốt nhất.



6. Dầu chanh cho trắng răng

Cách sử dụng của dầu chanh cũng có hiệu quả đối với làm trắng răng. Đổ 1 viên than hoạt tính (hoặc 1/4 muỗng cà phê) trong 1 muỗng canh dầu dừa. Trộn với 3 giọt dầu chanh hoặc dầu hoa cúc. Đổ hỗn hợp dầu than vào miệng của bạn và cố gắng đẩy chúng tới các kẽ răng. Sau đó xúc miệng lại với nước và nhổ ra ngoài. Đánh răng với kem đánh răng như bình thường. Với phương pháp này chỉ nên lặp lại một lần hoặc hai lần một tuần.

7. Dầu mù tạt với muối và chanh

Dầu mù tạt giúp tăng cường răng, làm giảm hôi miệng và duy trì nướu răng khỏe mạnh. Với cách làm như sau: Trộn 2 giọt nước cốt chanh tươi với một muỗng cà phê dầu mù tạt và ½ muỗng cà phê muối. Massage răng bằng hỗn hợp này trong vài phút. Sau đó súc miệng với nước. Thực hiện theo các quy trình hàng ngày sau khi đánh răng.  Thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng những mẹo vặt trên sẽ giúp bạn lấy lại được nụ cười duyên dáng, không còn phải tự ti với bản thân mình nữa. Chúc mọi người thành công!

Xem thêm: >> Bảng giá chi phí chữa viêm âm đạo tại tp.HCM



Nhận xét