Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Thực đơn giảm cân trong vòng 7 ngày

Lên kế hoạch ăn kiêng đây là điều mà ai cũng có thể làm được, nhưng phải thực hiện sao cho an toàn hợp lý , có lẽ đây là câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm. Bạn có thể lựa chọn thực đơn giảm cân trong 7 ngày dưới đây:

Một thực đơn giảm cân trong 1 tuần hiệu quả là một thực đơn phải có đầy đủ chất dinh dưỡng, giảm cân nhanh nhưng không ảnh hưởng tới sức khỏe những người đang muốn giảm chi phí chữa viêm âm đạo nếu mắc phải.

Ngày thứ 1: Bạn có thể lựa chọn các loại trái cây để bổ sung lượng vitamin cho cơ thể. Nhưng đặc biệt cần phải lưu ý không nên ăn chuối, chuối có rất nhiều calo sẽ làm tăng hàm lượng protein và không có hiệu quả nhiều trong việc giảm cân.



Ngày thứ 2: Ăn tất cả loại rau củ quả mà bạn thích, không giới hạn số lượng. Rau xanh giúp giải độc và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Quan trọng nhất vẫn là bổ sung đầy đủ lượng nước cho cơ thể.


Ngày thứ 3: Kết hợp giữa các loại trái cây và rau củ quả một cách khoa học. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn được cung cấp đủ dinh dưỡng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.




Ngày thứ 4: Ăn 8 quả chuối + 3 ly sữa để bù đắp lượng kali, natri thiếu hụt trong những ngày trước đó. Bạn đừng quá lo lắng, cho rằng uống sữa sẽ làm tốn công sức những ngày ăn kiêng trước đó, chỉ cần bạn làm theo đúng thực đơn đề ra, quá trình giảm cân chắc chắn sẽ có kết quả.



Ngày thứ 5: Một chén cơm nhỏ vào bữa trưa và 6-7 quả cà chua cho cả ngày thứ 5. 


Ngày thứ 6: Ăn 2 bát cơm và nhiều rau.


Ngày thứ 7: Ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và bổ sung rau, nước ép trái cây ( không hạn chế số lượng).


Vừa đơn giản lại dễ dàng thực hiện, bạn hãy thử ngay nhé! Kiên trì sẽ là bí quyết thành công của những ai muốn lấy lại vóc dáng thon gọn như mơ ước.
 Ngoài thực đơn trên bạn có thể linh hoạt lựa chọn cho mình một thực đơn phù hợp nhất. Quan trọng là phải thật thoải mái để tránh cơ thể bị kiệt sức. Có thể tham khảo hình bên.




Nhận xét