Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Lợi ích của chocolate đối với sức khỏe

Chocolate có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ được gọi là flavonoid, cũng như một số magiê rất tốt cho sức khỏe cũng như bảo vệ tim mạch một cách hiệu quả. Những chất dinh dưỡng từ chocolate có thể giúp giảm huyết áp và giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ rất hữu ích.




Sôcôla đen là hình thức bổ dưỡng nhất của sô cô la. So với sô cô la sữa,  nó có chứa nhiều hơn gấp đôi số lượng flavonoid trái tim khỏe mạnh. Sôcôla sữa có một cuộc tấn công chống lại nó: Sữa thêm nó chứa có thể làm giảm khả năng của cơ thể để hấp thụ các chất flavonoid có lợi. Để thưởng thức hương vị thơm ngon của sô cô la và nhận được những lợi ích của chất flavonoid, chọn một loạt tối sô cô la có chứa ít nhất 70 phần trăm ca cao, hoặc ca cao.

Lợi ích sức khỏe tiềm năng Sôcôla của chắc chắn không cung cấp cho bạn một đường chuyền miễn phí để overindulge, mặc dù. Bạn vẫn sẽ cần phải chú ý khẩu phần. Đó là bởi vì ngay cả sô cô la đen chứa calo, chất béo và đường đó sẽ dẫn đến tăng cân nếu bạn lạm dụng nó, vì vậy có tính chiến lược về kết hợp điều trị này vào chế độ ăn uống của bạn. Các giống tối sô cô la tốt nhất chỉ chứa một loại chất béo - bơ ca cao - và không chứa dầu thêm cọ, dầu dừa, hoặc chất béo sữa. Về mặt kỹ thuật, chúng tôi tất cả các chất béo bão hòa, nhưng bơ ca cao có tác động trung lập về cholesterol cấp, vì vậy nó sẽ không làm tăng cholesterol trong máu của bạn theo cách chất béo bão hòa khác sẽ.




Hãy thử gắn bó với một ounce, yêu sai người các phần ăn nhỏ, và chắc chắn để chiếm thêm 150 calo trong giao calo hàng ngày của bạn. Bạn cũng có thể thưởng thức một tách ca cao có chất béo thấp nóng (thường ít hơn 100 calo mỗi cốc) hoặc một cốc sữa đậu nành với một muỗng canh xi-rô sô cô la hay bột. Các thức uống này rất giàu canxi và có thể giúp duy trì xương chắc khỏe. Bột ca cao không đường có thể được sử dụng như một hương liệu trong công thức nấu món tráng miệng có hàm lượng calo thấp hơn là tốt. Tôi thường bao gồm nó như là một thành phần trong công thức nấu ăn của tôi như Chocolate-Hazelnut biscotti , Sôcôla Thiên thần Thực phẩm Bánh , và ấm Sôcôla Sauce đen với trái cây tươi . Bột ca cao không đường cũng là một thực phẩm không có gluten, vì vậy nếu bạn có bệnh celiac, nó hoàn toàn an toàn để sử dụng.



Nhiều phụ nữ bị PMS thèm sô cô la trước khi thời gian của họ, và họ thường xuyên báo cáo thấy rằng thưởng thức trong sô cô la cải thiện của họ tâm trạng , làm cho họ cảm thấy ngay lập tức tốt hơn. Đây có thể là kết quả của các serotonin được phát hành khi sô cô la được tiêu thụ. Tuy nhiên, các chuyên gia cho thấy rằng thưởng thức trong thực phẩm giàu dinh dưỡng - đặc biệt là những loại có chứa canxi, vitamin D, magiê, vitamin B6, và mangan - thực sự là hiệu quả hơn trong việc làm giảm các triệu chứng PMS nhất.

Ngoài khả năng gây tăng cân, sô cô la không có tác động tiêu cực khác: Nó có thể là một mạnh mẽ đau nửa đầu kích hoạt bởi vì nó chứa cả caffeine và các axit amin tyramine và phenylethylamine. Sô cô la cũng có thể gây ra các triệu chứng IBS ở một số người. Nếu bạn cảm thấy khó chịu sau khi ăn sô cô la, xem xét việc hạn chế tiêu thụ của bạn hoặc tránh nó hoàn toàn.

Các nguồn tốt nhất của sô cô la cho chế độ ăn uống của bạn bao gồm chocolate đen có chứa 70 phần trăm ca cao, bột ca cao không đường, và các đồ uống sô cô la được làm từ sữa gầy, 1 phần trăm, hay sữa đậu nành.

Nhận xét