Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Lời khuyên làm sao để có một chế độ ăn uống cân bằng cho các chị em phụ nữ

Nhầm lẫn về làm thế nào để thực hiện theo một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng? Bạn không cô đơn! bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng của chúng tôi giải thích thời gian tốt nhất để ăn carbs, protein và chất béo, những khẩu phần ăn nên được và làm thế nào để nuôi dưỡng cho mình sức khỏe tối ưu ...

Phụ nữ có nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày khác nhau để những người đàn ông, và bên dưới dinh dưỡng của chúng tôi đã được cung cấp hướng dẫn và công thức ý tưởng  cho phụ nữ tìm kiếm một chế độ ăn uống cân bằng cho sức khỏe tốt - nhưng chính xác những gì là ý nghĩa của một 'cân bằng chế độ ăn uống?




Các NHS Ăn Vâng Hướng dẫn đặt ra để xác định các loại thức ăn khác nhau, chúng tôi nên ăn và những gì tỷ lệ. Chúng bao gồm một số quy tắc đơn giản để làm theo như nhận được tối thiểu năm ăn quả và rau mỗi ngày, bao gồm toàn bộ các loại ngũ cốc và chọn thêm cá, thịt gia cầm, đậu và đậu và ít thịt đỏ trong khi lựa chọn cho ít chất béo, thực phẩm từ sữa ít đường. Nhưng đó không phải là toàn bộ câu chuyện - có bao nhiêu bạn nên ăn và có một thời gian tốt nhất để ăn protein, carbs hoặc chất béo? Đọc cho hướng dẫn của chúng tôi để ăn uống lành mạnh xung quanh đồng hồ.

Tham khảo cửa hút (RI) - thuật ngữ mới cho khoản Hướng dẫn hàng ngày (GDAs)
Nhu cầu dinh dưỡng khác nhau tùy thuộc vào giới tính, kích thước, độ tuổi và mức độ hoạt động để sử dụng biểu đồ này như là địa chỉ chữa viêm âm đạo chỉ có một hướng dẫn chung. Biểu đồ cho thấy cửa hút chiếu (RI) hoặc lượng khuyến cáo hàng ngày cho một người bình để đạt được một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh cho việc duy trì hơn là mất hoặc tăng cân.
Các RIs cho chất béo, bão hòa, đường và muối là tất cả số tiền tối đa, trong khi những carbs và protein là những con số bạn cần đặt mục tiêu đáp ứng mỗi ngày. Không có RI cho sợi, mặc dù các chuyên gia y tế cho thấy chúng tôi đã 30g một ngày.

Các phần hoàn hảo

Các con số và con số đều rất tốt nhưng làm thế nào điều này có liên quan đến bạn? Cài đặt riêng các phần của bạn với hướng dẫn tiện dụng của chúng tôi để tìm kiếm quyền phục vụ kích thước:
  
Bữa ăn sáng




Khởi động trao đổi chất của bạn bằng cách bao gồm protein vào bữa sáng, hãy chọn trứng, cá hồi, thịt nạc hoặc sữa. Chúng tôi đốt cháy nhiều calo tiêu hóa protein hơn là carbs như vậy, bằng cách làm cho bữa ăn sáng của bạn một protein một, bạn sẽ được vòng quay lên sự trao đổi chất của bạn và vì protein giúp bạn no lâu hơn, bạn sẽ ăn ít calo hơn phần còn lại của ngày.

Một bữa ăn sáng protein không cần phải có bất kỳ thời gian để chuẩn bị - top bánh mì nướng buổi sáng của bạn với một quả trứng scrambled, một lát cá hồi hun khói hoặc một số ham nạc và khi bạn không có một chút thời gian thưởng thức một món trứng tráng hoặc frittata.

Dù bạn làm gì không bỏ bữa ăn sáng vì điều này đặt ra đường trong máu của bạn đi trên một tàu lượn, có nghĩa là bạn sẽ kết thúc việc lựa chọn các loại thực phẩm không sau đó trong ngày. Ghi ăn sáng làm cho một đóng góp quan trọng đối với lượng hàng ngày của bạn và nó đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.


Bữa trưa

Hãy ăn trưa một kết hợp của protein nạc và carbs tinh bột. thực phẩm Carb giàu cung cấp năng lượng và không có chúng, bạn có nhiều khả năng bị mà cổ điển sụt giảm giữa buổi chiều. Điều quan trọng là chọn carbs sản xuất tăng ổn định lượng đường trong máu, có nghĩa là đi qua trên có đường 'trắng' thức ăn và sẽ cho chất xơ cao nguyên hạt giúp bạn quản lý những munchies buổi chiều.



Lựa chọn không cho một bánh sandwich mở mạch đen-bánh mì đứng đầu với cá hồi, thịt gà hoặc sữa ít chất béo cũng như rất nhiều các món salad hoặc chọn bánh mì ngũ cốc nguyên hạt đứng đầu với đậu nướng.


Giữa buổi chiều

Đáp ứng mà thèm ngọt và nhu cầu năng lượng với trái cây. Một số trái cây sấy khô kết hợp với các loại hạt không ướp muối hoặc hạt giống, cung cấp chất béo protein và lành mạnh để giữ cho bạn hài lòng cho đến bữa ăn tối. Ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả từ các dưỡng chất có từ thiên nhiên.

Trao đổi sô cô la của bạn hoặc thanh ngũ cốc cho một số ít các vòng táo khô với một vài quả hạnh nhân hoặc quả óc chó. Trái cây sấy khô là bốn lần ngọt ngào như tương đương tươi của nó - đó là rất tốt nếu bạn đã có một lớp tập thể dục hoặc một phiên tập thể dục lên kế hoạch cho buổi chiều.

 Kết hợp trái cây khô với các loại hạt giúp ổn định việc phát hành các loại đường của họ giữ cho bạn tràn đầy sinh lực trong thời gian dài. Ngoài trữ tủ lạnh của bạn với nhiều Nibbles calo thấp như cà chua anh đào, táo và crudités rau, mà sẽ ngăn cản bạn đạt cho biscuit tin khi bạn thích một cái gì đó ngọt ngào hay giòn.




Bữa tối

Không carbs giới nghiêm - chúng ít chất béo, giàu chất xơ và giúp bạn thư giãn vào buổi tối. Kết hợp chúng với một số chất béo cần thiết cho sức khỏe những người bạn tìm thấy trong dầu cá như cá hồi, cá thu và cá mòi cũng như các loại hạt, hạt giống và các loại dầu của họ. Cơ thể của bạn có thể sử dụng các chất béo lành mạnh qua đêm để tái tạo và sửa chữa, đó là quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh và tóc.
Điền nửa đĩa của bạn với nhiều màu sắc của các loại rau hay salad, mưa phùn với một thay đồ làm từ dầu hạt lanh hoặc hạt cải dầu và thêm thịt, cá hoặc đậu với gạo nâu, quinoa hoặc mì ống mì.



Nhận xét