Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Một số bài tập tăng cơ bắp cho nam giới


Có rất nhiều lý do để phát triển cơ bắp cốt lõi của bạn, bao gồm bụng, lưng, xương chậu và hông, để chỉ một số ít. Sự cân bằng, sự ổn định, tư thế và kết quả vận động cơ thể được cải thiện là kết quả của việc tập thể dục thường xuyên trong cơ thể của bạn 29 cơ. Bất kỳ hoạt động của vận động viên sẽ được lợi từ việc kết hợp các bài tập cốt lõi vào thói quen tập luyện của mình. Những người không phải là vận động viên cũng sẽ được hưởng lợi từ một cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt là những người có nhu cầu về thể chất.

Đặc biệt với những người có vấn đề sức khỏe tập yoga cũng rất tốt, bệnh nặng nên tới các phòng khám nam khoa để được chữa và điều trị kịp thời.

Các động tác đơn giản

Vẻ đẹp, được mượn từ yoga, là một bài tập đơn giản mang lại kết quả. Để bắt đầu tập thể dục, nằm trên sàn nhà hướng xuống dưới giả định vị trí đẩy lên; Hỗ trợ trọng lượng của bạn trên cánh tay thay vì bàn tay của bạn. Cơ thể bạn nên càng thẳng càng tốt, nhưng với một uốn cong 90-độ ở khuỷu tay của bạn. Cơ thể bạn, từ đầu đến chân, nên càng thẳng càng tốt. Giữ phong cách ván cho hai phút là mục tiêu cuối cùng.



Gập bụng chéo kiểu Nga

Bắt đầu Twist Nga bằng cách ngồi trên sàn với đầu gối và hông của bạn uốn cong ở 90 độ. Giữ quả bóng y học trong khi mở rộng cánh tay ra trước mặt bạn. Giữ lưng bạn càng thẳng càng tốt. (Có thể bạn quan tâm: cách phục hồi tóc cho teen girl ). Bắt đầu bằng cách nhanh chóng xoay thân của bạn sang trái, sau đó nhanh chóng quay trở lại qua trung tâm của bạn ở bên phải. Việc này hoàn thành một lần lặp lại. Thực hiện ba bộ từ 8 đến 12 lần lặp lại.

Cầu khúc xạ

Bắt đầu bài tập Cầu Glute bằng cách nằm trên lưng của bạn với hai cánh tay của bạn nghỉ ngơi ở hai bên của thân mình. Bend đầu gối của bạn trong khi giữ chân của bạn trên sàn nhà. Đơn giản chỉ cần nâng xương chậu của bạn để vai, hông, và đầu gối của bạn là một đường thẳng. Giữ vị trí này trong vài giây trước khi trở về vị trí bắt đầu.



Thể dục với bóng tại ghế

ABC của Thể dục cho thấy thay thế ghế văn phòng của bạn với một quả bóng tập thể dục hoặc tập thể dục. Khi bạn ngồi trên quả bóng, những điều chỉnh nhỏ mà cơ thể bạn tạo ra trong suốt cả ngày sẽ thu hút cơ bắp cốt lõi cần thiết để giữ bạn ở vị trí up-right.

Hít đất tập ngực

Đẩy lên là một bài tập cổ điển được sử dụng để làm việc trên cơ thể cũng như cốt lõi. Để bắt đầu, nằm phẳng trên sàn với hai bàn tay của bạn rộng vai. Đẩy bản thân lên để giữ cho cơ thể càng thẳng càng tốt cho đến khi khuỷu tay của bạn ở góc 90 độ. Hạ thấp bản thân cho đến khi bạn ở trên sàn. Giữ cho một giây ở trên cùng và dưới cùng của phong trào.

Nhận xét