Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Một số loại thức uống giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Đấu tranh để ngủ vào ban đêm hoặc thức dậy giữa và theo dõi đồng hồ trôi đi với sự thất vọng là những đặc điểm mất ngủ phổ biến. Mất ngủ là một vấn đề phổ biến gây ảnh hưởng xấu đến tâm trạng, sức khoẻ của bạn, và đôi khi làm hỏng cả ngày của bạn. Có một số lý do có thể dẫn đến chi phi chua viem am dao mất ngủ. Stress, lo lắng, thuốc chàm cảm xúc hoặc giường ngủ không thoải mái là một số trong những yếu tố có thể dẫn đến rối loạn giấc ngủ này.

May mắn thay, có một vài đồ uống tự nhiên có thể giúp bạn ngủ ngon hơn:

SỮA HẠNH NHÂN

Serotonin là một chất khởi đầu quan trọng cho giấc ngủ. Sự tổng hợp hệ thống thần kinh trung ương (CNS) serotonin phụ thuộc vào sự có sẵn của tryptophan. Sữa hạnh nhân giàu tryptophan cũng như một chất dinh dưỡng quan trọng khác để ngủ, magiê, và do đó có thể có lợi trong việc nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn.



CHIA SEED DRINK

Chia hạt đã trở thành phổ biến gần đây là một trong những 'siêu thực phẩm' và một trong những khu vực đó có thể có lợi là trong nội dung tryptophan mà tăng cường giấc ngủ. Bổ sung chế độ ăn uống Omega 3 cũng có thể hữu ích trong việc thúc đẩy giấc ngủ và chia hạt được đóng gói với các axit béo omega để cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. 

TART CHERRY JUICE

Một thức uống phổ biến khác để cải thiện chất lượng giấc ngủ là nước trái cây anh đào tart.Nước quả anh đào là một loại thức uống giúp tăng mức melatonin, dẫn đến ngủ nhiều hơn và ngủ ngon hơn. Các chất bổ sung melatonin (như nước tart tart) rất hữu ích trong việc chua benh viem am dao làm giảm thời gian ngủ, tăng số giờ thực tế ngủ và cải thiện sự tỉnh táo ban ngày.

Sữa và NUTMEG

Phương pháp điều trị chứng mất ngủ này đã được sử dụng cho lứa tuổi, cha mẹ thường cho con mình trước khi đi ngủ và có lý do tại sao điều này là như vậy. Sữa có một lượng lớn amino acid tryptophan giúp làm cho giấc ngủ vì nó có tác dụng làm dịu thần kinh. Bổ sung mật ong và hạt nhục đậu khấu làm tăng thêm "sức ngủ" của thức uống này. Nutmeg đặc biệt là một gia vị mạnh mẽ mà là một trợ giúp giấc ngủ tự nhiên.

CHAMOMILE LAVENDER TEA



Cả trà hoa oải hương lẫn hoa cúc đều được thư giãn và làm dịu giác quan cũng như tâm trí. Nó ngay lập tức làm dịu bạn vì nội dung bản quyền trong đó. Hương thơm hoa oải hương gây ngủ dậy và giúp ngủ ngon hơn.
Làm thế nào để thực hiện: Thêm chamomile và hoa oải hương chồi vào một cốc nước nóng, để nước có thể trích xuất các loại nước trái cây và bản chất. Hủy bỏ các chồi với sự giúp đỡ của một strainer và uống nó trước khi đi ngủ. Các biện pháp xử lý nhà hàng đầu sử dụng chè .

Đồ uống CAROB

Một ly socola nóng chắc chắn làm dịu bạn nhưng bột carob là sự thay thế lành mạnh hơn.Carob có hàm lượng Vitamin B cao cần cho giấc ngủ ngon. Nó giúp điều chỉnh chu trình ngủ và cải thiện kiểu tóc nam đẹp mức độ serotonin trong cơ thể. Chải carob để làm bột và thêm vào một ly sữa ấm hoặc nước sạch. Uống từ từ trước khi đi ngủ để ngủ ngon.

NƯỚC DỪA

Chúng ta thường nghĩ đến nước dừa như một thức uống kích thích, tràn đầy năng lượng.Nhưng nó thực sự là người bạn tốt nhất của bạn khi nói đến giấc ngủ ngon! Cao magiê và tuyệt vời cho tái thủy, làm mới nước dừa sẽ có bạn mơ ước của các bãi biển kỳ lạ trước khi bạn biết điều đó!

Nhận xét