Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Phương pháp làm trắng sáng da từ nước vo gạo cho các chị em phụ nữ

Một bí mật để giữ cho da của bạn sạch sẽ và rõ ràng là sử dụng nước vo gạo trong chăm sóc da của bạn thường lệ. Gạo tạo ra một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời cho bất kỳ loại da nào dù là da nhờn, mụn trứng cá hoặc khô. Bạn có thể sử dụng nó như là một chất tẩy rửa, tẩy da chết làm sáng làn da của bạn.

Gạo có chứa rất nhiều axit para aminobenzoic, axit ferulic và allantoin. Para aminobenzoic acid có tác dụng như một chất chống nắng tốt và làm tăng hấp thu Vitamin C trong cơ thể.Axit ferulic là một chất chống oxy hóa và allantoin có tính chất viêm là phuong phap dieu tri benh viem am dao và sửa chữa da.
Tăng cường làn da của bạn bằng cách làm cho nó nhẹ hơn và sáng hơn bằng cách sử dụng gạo nước để làm sạch da của bạn. Nước gạo giàu chất dinh dưỡng cho làn da đẹp tuyệt vời cho cả da và tóc. Đó là một cách tuyệt vời để hydrate, làm trắng, làm sáng và giai điệu da của bạn.Nước gạo có chứa rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn, nó có thể được sử dụng như là một chất làm sạch nhẹ nhàng cũng như mực để làm sạch da và thắt chặt các lỗ chân lông.



Lợi ích của gạo : 

Nước  gạo có chứa các vitamin như B1, C, E, cũng như khoáng chất, có thể
  • Thu nhỏ lỗ chân lông,
  • Siết chặt da
  • Giảm dòng tiền phạt
  • Làm sáng và làm mềm da
Những gì bạn cần:
  • 1/2 chén gạo
  • 1 1/2 chén nước
  • 1 bát vừa
Phương pháp:



1.      Thêm một chén cơm hữu cơ vào tô và đổ một ít nước ấm vào đó cho đến khi cơm được phủ.
2.      Khuấy và giữ nó sang một bên trong 30 phút cho đến khi nước trở nên đục.
3.      Tách nước ra khỏi cơm, đổ nước vào bình chứa và làm lạnh.
4.      Sử dụng nó như một loại mực, mặt sương mù hoặc một mặt nạ trang điểm để giảm dầu thừa và làm sáng khuôn mặt.
5.      Bạn cũng có thể để nó trên đêm mà không rửa nó đi.

Cách nấu sôi : 

Bạn cũng có thể đun sôi cơm để chiết nước gạo. Đối với điều này, đun sôi gạo sử dụng nhiều nước hơn bạn thường làm. Một khi nó bắt đầu sôi đun nước ra ngoài và sử dụng. Nước gạo sẽ giúp làm sáng cho ánh sáng khỏe mạnh.

 Nước bằng gạo lên men :

Rửa một chén cơm hữu cơ để loại bỏ bụi bẩn khỏi ngũ cốc. Sau đó đặt gạo vào tô với 2 cốc nước trong 30 phút. Lắc nước cho đến khi nó chuyển sang màu mây. Thu thập gạo trong bình chứa và sau đó dia chi chua viem am dao để nước gạo ở nhiệt độ phòng trong một hoặc hai ngày cho đến khi nó trở lại chua chua và bắt đầu lên men. Sau 2 ngày Rót nước gạo vào bình chứa và để lạnh. Bây giờ bạn có thể sử dụng nước gạo lên men để rửa tóc.



Nước gạo làm cho tóc mịn màng và mềm mại để rửa thường xuyên với gạo sẽ mang lại kết quả tuyệt vời. Sau khi gội đầu, rửa tóc bằng nước gạo, nhẹ nhàng xoa bóp và để nó trong vài phút sau đó rửa sạch. Nó sửa chữa và tăng cường tóc hư hỏng trục. Nó sẽ giúp loại bỏ bất kỳ xây dựng và làm cho tóc của bạn mềm mại và sáng bóng. 

Làm sạch khuôn mặt và Mặt nạ làm sáng da

Trộn bột gạo với mật ong hoặc sữa để làm bột nhão dày, nếu bạn không có bột gạo thì nghiền một nắm gạo chưa nấu thành bột mịn. Phóng mặt nạ trên toàn bộ khuôn mặt của bạn và để nó trên 5 phút. Với những ngón tay ướt, nhẹ nhàng xoa bóp làn da của bạn trong chuyển động tròn và rửa sạch. Bạn cũng có thể sử dụng nước gạo như là một tông màu cho giai điệu và vững chắc da.



Ánh sáng Mắt Đậm

Bột gạo là một trong những cách tốt nhất và một phương thuốc bí quyết chăm sóc da mặt tự nhiên để xử lý dưới mắt túi và vòng tròn tối. Làm một mặt nạ dưới mắt bằng cách trộn dầu thầu dầu và bột gạo và áp dụng nó dưới mắt. Các thành phần có sẵn trong gói là rất tốt cho làm sáng da nhạy cảm quanh mắt.

Phấn mịn khuôn mặt để kiểm soát dầu


Bột gạo có thể là một chất thay thế cho khuôn mặt đắt tiền và cao cấp của bạn. Lấy bột gạo và bột tinh bột ngô thành tỷ lệ 2: 1. Sau khi trộn, bôi đều lên mặt bạn bằng cách sử dụng một chiếc cọ trang điểm để làm cho trang điểm của bạn ở lại được lâu.

Nhận xét