Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Phương pháp trị nấc cụt hiệu quả cho tất cả mọi người

Nấc cụt thường khiến bạn khó chịu và trở nên mệt mỏi. Các cơn nấc thường kéo dài và liên tục. Dưới đây là một số cách trị nấc cụt rất hay và được nhiều người áp dụng có thể bạn chưa biết.

1. Uống một ly nước thông qua một ống hút.

 Với trẻ em phương pháo này chỉ cần thực hiện 1 vài lần là đủ, nhưng ngược lại với người lớn thì phải áp dụng liên tục và nhiều lần. Cách làm như sau: Bạn nên cắm ống hút vào bên trong ly nước và  dùng hai ngón tay bịt tai lại rồi thực hiện uống nước. Khi đó những cục nấc sẽ được dịu xuống và có thể giảm nấc hiệu quả. Chi phi chua viem am dao tại các phòng khám Hồ Chí Minh




2. Sử dụng hai ống hút thay vì một. 

Lấy một ly nước và hai ống hút. Đặt hai ống hút trong ly nước như bình thường. Đặt cả hai ống hút trong miệng của bạn cùng một lúc, uống nước như bạn sẽ bình thường và uống càng nhiều càng tốt.

3. Uốn dẻo

Uốn dẻo mà không sử dụng bất cứ động tác tay nào hỗ trợ. Uốn cong xuống và uống càng nhiều càng . Hãy nhớ không nên  sử dụng tới bất kỳ một động tác tay nào hỗ trợ.  Tuy nhiên cách làm này không tốt cho việc chữa bệnh viêm âm đạo ở các chị em phụ nữ.                                                                                                                                                                     
4. Uốn lộn ngược

Bạn có thể nằm trên giương hoặc bất kỳ một chiếc ghế dài nào có thể giữ thăng bằng tốt và thực hiện động tác uốn lộn ngược. Các cơn nấc sẽ được giảm nhẹ và dứt điểm.

5. Ăn một cái gì đó ngọt ngào



Quá tải các dây thần kinh trong miệng khiến bạn bị nấc cụt, hãy thử với một cảm giác ngọt ngào có thể làm giảm các triệu chứng rất tốt. Có thể cho một thìa đường vào trong ly cà phê của bạn...Dia chi chua viem am dao hiệu quả.

6. Ăn chanh

Chanh có vị chua tạo cảm giác khác lạ cho người ăn chúng, hãy thử 1 vài lát chanh sau đó cho vào miệng. Kích thích các tế bào da sẽ khiến cho bạn ngừng các cơn nấc ngay lập tức.

7. Ăn một thìa bơ đậu phộng. 

Lấy một thìa lớn bơ đậu phộng và đặt nó vào trong miệng của bạn giữ nó trong vòng 5-10 giây. Sau đó, nuốt bơ đậu phộng mà không nhai. Các nước bọt tạo nên đã chia nhỏ bơ đậu phộng đồng thời nuốt các cục nấc vô trong.



8. Ăn một chút muối

Ăn 1 muỗng cà phê (5 g) muối, tiếp theo một ngụm nước nhỏ. Hãy chắc chắn để làm theo nó với hơi thở chậm,tạo cảm giác thoải mái.

Hít một hơi thật sâu, rồi nhâm nhi một ly nước trước khi thả nó ra. Hãy chắc chắn rằng bạn không uống đồ uống trừ nước bởi vì nó không hoạt động hiệu quả như nước. 

Nhận xét