Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Tác dụng của cây cọ lùn đối với sức khỏe nam giới

Tăng khả năng tình dục: 

Mặc dù có một số lợi ích của cây palmetto cho phụ nữ, nhưng những lợi ích về sức khoẻ được nghiên cứu và đánh giá cao nhất sẽ ảnh hưởng đến nam giới. Về mặt bất lực, chứng cưng palmetto đã được biết đến như là một liệu pháp điều trị chứng liệt dương. Các con đường chính xác mà palmetto xem xét về các cơ quan sinh dục và hoocmon vẫn còn chưa rõ ràng, tuy nhiên nghiên cứu này chắc chắn sẽ cho thấy nó có thể làm tăng khả năng tình dục của bạn và tăng tính linh hoạt.


Kích thích tình dục: 

Mặc dù điều này có vẻ tương tự như ví dụ trên, palmetto đã được biết đến để tăng tình dục và libido ở cả phụ nữ và nam giới. Mặc dù tác động kích thích tố của cây cọ pallet này chủ yếu ảnh hưởng đến các đường dẫn testosterone, như là một chất kích thích tình dục tự nhiên, phụ nữ cũng có thể có thêm một chút cảm xúc trong những bước thân mật của họ với việc bổ sung palmetto.




Mối quan tâm về thận: 

Các cơ quan tiết niệu có thể suy yếu theo tuổi tác, đó là lý do tại sao sự không kiểm soát được phổ biến hơn ở những người cao tuổi. Nghiên cứu Saw palmetto đã chỉ ra rằng các thành phần hóa học mạnh của nó có thể tăng cường các cơ quan tiết niệu để ngăn ngừa sự không kiểm soát được, và cũng có thể tối đa hóa sức khoẻ của thận. Nếu bạn có nguy cơ mắc bệnh sỏi thận hoặc đã từng mắc phải chứng bệnh này, việc bổ sung palmetto có thể là một cách tuyệt vời để ngăn ngừa các vấn đề trong tương lai hoặc điều trị những vấn đề hiện tại.

Ung thư tuyến tiền liệt: 

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho nam giới là ung thư tuyến tiền liệt, giống như ung thư vú là một trong những nguyên nhân hàng đầu cho phụ nữ. Hình thức ung thư này đặc biệt nguy hiểm bởi vì nó liên quan đến sự mở rộng tuyến tiền liệt, cái gì đó tự nhiên xảy ra khi nam giới tuổi. Saw palmetto extract có thể làm giảm sự mở rộng tuyến tiền liệt bằng cách ức chế dihydrotestosterone, áp dụng bài tập tăng cơ bắp kích thích tái tạo tế bào ở tuyến tiền liệt.

Điều này làm giảm cơ hội phát triển ung thư tuyến tiền liệt và loại bỏ đi tiểu khó chịu và khó chịu kèm theo vấn đề tiền liệt tuyến. Saw Palmetto cũng được biết là tốc độ chữa bệnh và giảm chảy máu cho những người đàn ông đang trải qua phẫu thuật tuyến tiền liệt.




Tăng trưởng tóc: 

Một lần nữa, do tác động kích thích hoóc môn của cây palmetto lên cơ thể, một số đàn ông đã bắt đầu sử dụng palmetto để kích thích sự phát triển của tóc khi chúng lớn lên. Các nghiên cứu đã chỉ ra mối tương quan giữa việc sử dụng cây palmetto và các triệu chứng hói đầu theo kiểu nam, do đó, nếu tóc của bạn bắt đầu mỏng đi, hãy cân nhắc một số bổ sung để làm gió trở lại đồng hồ.

Hệ thống miễn dịch Sức khoẻ: 

Chắc chắn đây không phải là cách sử dụng phổ biến nhất của việc chiết xuất palmetto hoặc chất bổ sung, nhưng chúng thường được biết đến là tăng cường hệ thống miễn dịch, đặc biệt đối với những bệnh nhẹ như cảm lạnh, ho và đau họng.

Nhức đầu và chứng đau nửa đầu cũng cho thấy palmetto làm việc như một tác nhân chống viêm và làm giảm đau và khó chịu. Điều này phù hợp với các hoạt động chống viêm khác của cây Saw Palletto trong cơ thể, chủ yếu ở đường tiết niệu và ruột.

Lời cảnh báo cuối cùng: 

Saw Palmetto dường như rất có lợi cho sức khoẻ và sức khỏe tổng thể, đặc biệt về sức khoẻ tình dục và sinh đẻ của nam giới, nhưng nó cũng có thể tương tác tiêu cực với chất làm loãng máu và các loại thuốc tuyến tiền liệt, vì vậy hãy luôn hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi thêm Các chất bổ sung cho chế độ hàng ngày hoặc hàng tuần của bạn. Tác dụng phụ của cây palmetto có thể bao gồm chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy và táo bón. Bnạ có thể ghé blog để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa http://biquyethaysongkhoemoingay.blogspot.com/

Nhận xét