Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Cách làm trắng da trong 7 ngày chị em nên biết

Bạn có muốn một làn da sáng mịn, hoàn hảo và mịn hơn chỉ trong một tuần? Mỗi người đều mong muốn có một làn da sáng hơn so với khi họ được sinh ra. Để đạt được màu sắc mong muốn, họ thường chuyển sang các loại kem và thuốc làm sáng da. Các loại kem làm trắng này thường được tìm thấy có chứa các hóa chất nguy hiểm có thể gây phát ban trầm trọng, tẩy trắng da không đều Và cũng có thể gây ra các bất thường da khác nhau. Theo thông tin tại http://namkhoasg.com/

Mẹ Thiên nhiên đã ban cho chúng ta vô số các thành phần tự nhiên để làm sáng màu da một cách an toàn và hiệu quả. Có rất ít bí quyết làm đẹp tự nhiên có thể làm cho làn da của bạn trở nên công bằng hơn chỉ trong 7 ngày. Những phương thuốc này giúp giảm sản xuất melanin trong da và giúp đạt được Một làn da sáng hơn và sáng hơn. Chỉ cần theo bất kỳ 3 trong số các biện pháp điều trị này thường xuyên để có được làn da sáng tự nhiên và nhanh chóng.

Các biện pháp tự nhiên để có được làn da bình thường trong một tuần



Kem làm trắng da (Instant Fairness)


Apple là một trái cây kỳ diệu cho da.Các axit alpha hydroxy hoặc chất tẩy rửa của AHA trong táo giúp cải thiện làn da và độ đàn hồi của da.Soang lột vỏ táo trong sữa trong 20 phút và sau đó trộn với nhau để tạo thành bột kem.Đặt vào ngăn đá cho 10 phút, và sau đó trộn một thìa nước chanh, thoa đều lên mặt và cổ. Ngâm lại sau 15 phút với nước mát và massage một khối nước đá. Da trông mềm mại, mịn màng với màu trắng sáng hồng. Một tuần để có được làn da bình thường tự nhiên.

Nước ướp lạnh ướp lạnh

Nước cam giúp da của bạn khỏe mạnh và công bằng. Bạn có thể sử dụng nó như một loại mực công bằng tự nhiên cho làn da của bạn. Vitamin C và Vitamin A trong nước cam làm giảm thiểu các đốm, sắc tố và cho làn da mềm mại cân bằng. Lấy 3 muỗng canh Nước cam ướp lạnh, nhét một miếng bông nhỏ vào và thoa nhẹ lên mặt.Đặt nó trong khoảng 5 đến 7 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.Lưu lại khoảng 7 ngày để có được làn da trắng.

Nước ép cà chua làm sáng da



Trộn một ít bột cà chua, trộn một thìa mật ong baking soda và một thìa mật ong. Hãy chà xát hỗn hợp này khắp mặt và cổ của bạn. Xoa sau 5 phút. Loại bỏ các tạp chất trên da, giảm sản xuất Của melanin trong da, bảo vệ làn da khỏi tia UV và tạo ra làn da không dầu và có màu da nhẹ.

Túi Đuống và Dưa chuột Làm trắng Mặt

Cho một số lát papaya sắn và dưa leo vào máy xay nhuyễn và trộn đều cho đến khi mịn.Chỉ một ít kem sữa tươi và sau đó dùng nó lên mặt và cổ. Xả sau 20 phút. Mặt nạ này được làm giàu với làm trắng da Enzyme, vitamin khỏe mạnh và các chất chống oxy hoá mạnh giúp tăng cường sản xuất collagen trong da, xử lý những khuyết điểm của da như đổi màu, đánh dấu sẫm màu, sắc tố và tạo ra làn da trắng, trắng. Sử dụng khuôn mặt thường xuyên để có được làn da sáng hơn.

Chanh và Aloe Vera cho da ngay tức thì

Một trong những cách dễ dàng và đơn giản nhất để có được một ánh sáng trắng trên khuôn mặt của bạn là bằng cách chà xát các khối nước chè lô hội và lô hội. Để chuẩn bị, http://namkhoasg.com/cat-bao-quy-dau-co-anh-huong-gi-khong-co-quan-duoc-khong/  chỉ cần hòa tan 2 muỗng canh kem lô hội và 1/2 muối nước chanh vào một nửa cốc nước, Đổ vào khay băng đá và đóng băng.Ngay hàng buổi sáng, mát xa khối đá này trong 2 phút. Làm mới lại mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Tăng tuần hoàn máu lên mặt sẽ làm cho làn da trở nên công bằng, tươi mới và sáng bóng


Mặt nạ Curd và Turmeric Fairness

Đây là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất để có được làn da công bằng ngay lập tức. Các axit lactic trong sữa đông là rất tốt cho làm trắng da và nghệ là một chất chống lão hóa và công bằng.Mix một thìa cà ri, 1 muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng canh của curd tươi dày.Cửa trong tủ lạnh trong 20 phút và áp dụng lạnh Dán vào khuôn mặt sạch sẽ của bạn.Xử lý sau 15 phút. Nó giúp nuôi dưỡng làn da, cải thiện làn da và làm sáng da vàng. Sử dụng gói này mỗi ngày thay thế cho kết quả công bằng tốt nhất

Nước chanh tăng cường và chất dưỡng ẩm glyxerin

Trong một bát nhỏ trộn một thìa nước chanh, 2 muỗng canh glyxerin và 1 thìa nước hoa hồng, sử dụng kem dưỡng da này để dưỡng ẩm da vào ban đêm. Sử dụng toàn bộ khuôn mặt và cổ của bạn. Vào buổi sáng, da bạn sẽ tươi, -lúc sáng và sáng. Nước cốt chanh đóng gói với các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp làm sáng da sáng hơn, công bằng hơn và rạng rỡ hơn.Các axit xitric trong chanh có tác dụng tẩy trắng nhẹ lên da.Glycerin và nước hoa hồng làm kiểu tóc nam đẹp tăng độ ẩm cho làn da. 





Kem dưỡng ẩm công bằng


Dâu tây là một trong những trái cây tốt nhất để làm sáng da nhanh chóng và tự nhiên. Chỉ cần nhai một quả dâu tây chín, trộn một thìa đường nâu hoặc đường trắng và một thìa mật ong. Lấy mật ong trên da của bạn trong 2 đến 3 phút. Trong 3 ngày bạn Da nhìn tự nhiên sáng bóng, sáng màu trắng và đá cẩm thạch

Mặt nạ làm trắng và làm trắng da hạnh nhân và sữa

Ngâm một ít hạnh nhân trong sữa qua đêm. Vào buổi sáng, nghiền những quả hạnh nhân ngâm với sữa vào hỗn hợp bột. Đặt một chiếc khăn nóng lên mặt và cổ trong 1 phút và sau đó xoa bóp bột hạnh nhân này. Đặt nó trong 5 phút và sau đó Rửa mặt bằng nước mát. Mặt nạ này cải thiện kết cấu và màu sắc của da, tăng cường vẻ tươi sáng trên khuôn mặt và truyền đạt một ánh sáng bóng mượt hơn. Sử dụng gói này thường xuyên nếu bạn muốn có làn da trắng trong một tuần.

Nhận xét