Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Thực phẩm tốt cho da và tóc nam giới nên biết


Khi nói đến vấn đề chống lão hóa, nó có thể mất vài tháng tới" Xem kết quả. Ăn uống lành mạnh chắc chắn là một sự thay đổi lối sống, chứ không phải một chế độ ăn uống ", nhưng hãy nhìn nó theo cách này: Bạn sẽ không nghĩ hai lần về việc đưa nhiên liệu cao cấp vào xe thể thao của mình, vậy tại sao không điều trị cơ thể của bạn như vậy? " bạn có thể thấy sự cải thiện trong làn da của bạn trong vòng vài tuần ăn các loại thực phẩm đúng, "Jessica Wu, MD, một bác sĩ da liễu Los Angeles và là tác giả của nói Thức ăn khuôn mặt của bạn . Khi nói đến vấn đề chống lão hóa, nó có thể mất vài tháng tới" Xem kết quả. Ăn uống lành mạnh chắc chắn là một sự thay đổi lối sống, chứ không phải một chế độ ăn uống ", nhưng hãy nhìn nó theo cách này: Theo chúng tôi: Bạn sẽ không nghĩ hai lần về việc đưa nhiên liệu cao cấp vào xe thể thao của mình, vậy tại sao không điều trị cơ thể của bạn như vậy? "

Cà rốt

Thành phần hoạt tính: Vitamin A

What Does Does: Khi bạn già, da của bạn bị ảnh hưởng bởi những gì được gọi là stress oxy hoá, một quá trình hóa học, nơi tế bào da khỏe mạnh bị phân hủy, gây nếp nhăn và mất độ đàn hồi. Chất chống oxy hoá là những chất có trong thực phẩm tự nhiên bảo vệ hoặc làm chậm quá trình lão hóa, và Vitamin A, dưới dạng beta-carotene, là một chất chống oxy hoá. Trong khi nó có thể độc hại với liều siêu cao (rất khó để có được nhiều tự nhiên), beta-carotene đóng một vai trò quan trọng trong việc sửa chữa các mô trong cơ thể của bạn.



Thịt bò


Thành phần hoạt động: Protein

Những gì nó không: Nền tảng cho sáng bóng tóc dày khỏe mạnh,,, protein giữ sợi của bạn xuất hiện quá khô hoặc dễ gãy, và khuyến khích tóc mới để phát triển. Tiến sĩ Treloar giải thích: "Cơ thể chúng ta không ngừng sửa chữa và tái sinh da. "Các khối xây dựng để làm điều này bao gồm các axit amin từ protein chế độ ăn uống."

Các nguồn khác: Cá, gia cầm và các loại thịt đỏ khác - "đặc biệt là thịt cừu, có nhiều kẽm", Wu nói. "Kẽm có thể giúp làm sáng mụn trên mặt, ngực và lưng." Một nguồn protein khác: sữa chua Hy Lạp, cũng có chứa Vitamin B5, aka acid pantothenic. Axit Pantothenic kích thích dòng máu chảy vào da đầu và giúp chống lại rụng tóc.

Cà chua

Thành phần hoạt tính: Vitamin C

What Does Does: Một chất chống oxy hoá khác, Theo Vitamin C giúp cơ thể sản xuất collagen, một protein có trách nhiệm giữ cho bề mặt da của công ty. Nó cũng hoạt động như một tác nhân chống lão hóa, bảo vệ hoặc thậm chí có thể đảo ngược sự hư hỏng do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá mức.

Các nguồn khác: Ớt chuông, bông cải xanh, và rau bina. "Hãy thử ăn cầu vồng trong rau mỗi ngày", Tiến sĩ Treloar nói. Các chất carotenoid pigment tham gia vào làn da và bảo vệ chống nắng và có thể chống lại lão hóa và ung thư da, các chất chống oxy hoá và các chất chống oxy hoá, quá." 

 



Cá hồi

Thành phần hoạt tính: Axit béo thiết yếu

What Does Does: Những thứ được gọi là "chất béo tốt" giúp duy trì màng tế bào da. Điều này quan trọng bởi vì các màng tế bào khỏe mạnh cho phép mỗi tế bào giữ được rất nhiều nước, tạo cho da có một vẻ ngoài khoẻ mạnh và mạnh mẽ. Khi bạn già đi, các màng tế bào bị yếu làm cho nước rò rỉ, khiến da mất đi giọng nói. Axit béo cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì mái tóc khỏe mạnh, khỏe mạnh.

Các nguồn khác: Các axit béo cần thiết nhất có lợi cho làn da của bạn là omega 3 và omega 6. Các loại thực phẩm như hạnh nhân và hạt hướng dương (omega 6s) và cá kiếm (omega 3) là những nguồn tốt.

Gạo lức

Thành phần hoạt tính: Selenium

What Does Does: hạt ngũ cốc rất giàu chất selenium, khoáng chất đã được tìm thấy để làm giảm mụn trứng cá ở người lớn khi dùng cùng với Vitamin E. Nó cũng cho thấy làm giảm gàu và kích thích sự phát triển của tóc.

Các nguồn khác: Cá ngừ, tỏi, và thậm chí trứng. Thịt bò, thịt cừu, thịt gà tây trắng cũng chứa selen.

Cà phê

Thành phần hoạt tính: Caffeine

Điều gì sẽ xảy ra: Trong khi các phong kham nam khoa cho biết: loại thức uống có chứa cafê như cà phê đã được tìm thấy để khử nước da, hãy áp dụng nó vào các vùng như mắt sưng tấy có thể có hiệu ứng làm mượt da vì caffein giúp làm chặt các mạch máu và loại bỏ nước dư thừa dưới bề mặt Chỉ tạm thời). Một nghiên cứu của Harvard cũng cho thấy uống một tách cà phê hàng ngày có thể giúp bảo vệ da khỏi tia UV.

Các nguồn khác: Thay vì uống quá nhiều cà phê và cola, hãy tận hưởng lợi từ các loại kem và kem có chứa caffein như Kiehlles Giảm mờ mắt của Kiehl ($ 42, kiehls.com ) để giảm bớt sự sưng và đỏ.

Rau bina


Thành phần hoạt tính: Vitamin E

Những gì: Đôi khi được gọi là "người bảo vệ", vitamin E giúp da giữ được các chất dưỡng ẩm tự nhiên và làm giảm chứng viêm có thể dẫn đến đỏ mắt và nổi mề đay. Nó cũng bảo vệ da khỏi ánh mặt trời và làm giảm thiệt hại do bỏng.

Nước

Thành phần hoạt động: Nước

Điều này: Đơn giản nhất của người ủng hộ da hoạt động bằng cách xả các chất độc trong hệ thống của bạn, cũng như tăng mật độ da, độ dày, và lưu lượng máu, và dưỡng da - cơ quan lớn nhất của cơ thể.

Các nguồn khác: Vâng, duh. Nhưng ngoài các văn phòng làm mát nước và bồn rửa nhà bếp của bạn, nước chiếm khoảng 90 phần trăm của nhiều loại trái cây phổ biến và rau quả. Mục tiêu để có được ít nhất 64 ounce mỗi ngày - nhiều hơn nếu bạn chơi thể thao, làm việc ra khó khăn, hoặc đổ mồ hôi rất nhiều vào mùa hè

Nhận xét