Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Cách làm tóc dày lên và khỏe mạnh hơn nhờ gừng chị em nên biết

Gừng được xem là một trong những dược liệu rất quý của thiên nhiên. Khác với việc là một gia vị rất ngon miệng, người ta biết rằng có một danh sách dài các lợi ích sức khoẻ và làm đẹp. Đây là một loại thảo mộc tự nhiên có đặc tính giúp điều trị các vấn đề y học khác nhau ngay từ buồn nôn và khó tiêu với các vấn đề hô hấp và các vấn đề về tim. Bên cạnh đó, tính chất mạnh mẽ và kích thích của gừng cũng làm cho nó một phương thuốc tuyệt vời cho các vấn đề tóc khác nhau. Gia vị phổ biến gia vị này đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong các phương pháp trị liệu Ayurvedic khác nhau cho tóc.

Gừng rễ có thể mang lại cho bạn làn tóc sáng bóng và mạnh mẽ!




Cách sử dụng: 

Lấy một gừng tươi và lột bao ngoài. Chiết xuất nước ép tươi bằng cách ép rễ. Lấy 1 muỗng canh nước trái cây này và để thêm dầu olive hoặc dầu jojoba trong cùng một lượng. Nhẹ nhàng chà hỗn hợp này lên da đầu của bạn trong khi xoa bóp trong chuyển động tròn. Để nó trong 15-30 phút. Tuy nhiên, đừng để hỗn hợp này khô và để lâu hơn. Rửa sạch tóc bằng dầu gội nhẹ. Việc điều trị gừng này có thể được thực hiện 1-2 lần mỗi tuần để có kết quả tốt hơn.

Gừng thực sự có thể chứng minh được là câu trả lời cho vấn đề gàu của bạn. Điều này là do gừng có tính chất sát trùng tự nhiên làm cho nó trở nên lý tưởng để tiêu diệt gàu.

Tất cả bạn cần làm là trộn 2 muỗng canh gừng tươi với 3 muỗng canh dầu mè hoặc dầu ôliu và một chút nước chanh. Massage hỗn hợp này vào da đầu sau đó để nó trên 15-30 phút trước khi rửa. Bạn phải sử dụng hỗn hợp chống gàu ít nhất ba lần một tuần cho đến khi bạn thực sự có thể thoát khỏi gàu.

Cách giúp tóc nhanh dài và khỏe mạnh hơn

-  Gừng làm tăng lưu thông da đầu, dẫn đến dòng chảy của máu đến da đầu. Do đó, nó kích thích các nang lông và khuyến khích tăng trưởng. Các axit béo có trong gừng có lợi cho tóc mỏng. DIY dầu gừng cho sự phát triển tóc .

Cách chữa trị 1: 

Bạn có thể làm một mặt nạ tóc bằng cách chải 1 muỗng canh gừng gốc trong một bát nhỏ và thêm 1 muỗng canh dầu jojoba với nó. Massage da đầu với hỗn hợp này trong vòng chuyển động và để lại cho 30 phút hoặc lâu hơn. Rửa sạch và dầu gội đầu như thường lệ. Điều này sẽ chống lại rụng tóc và làm mỏng tóc và kích thích sự phát triển của tóc.

Cách chữa trị 2: 

Rót khoảng 6 ounces gừng tươi và đặt nó vào máy xay với ¼ cốc nước. Trộn đều cho đến khi rễ gừng trở thành bột giấy. Lót một bát nhỏ với hai hoặc ba lớp vải phủ và đổ hỗn hợp tinh khiết vào tấm vải. Thu thập các cạnh của các miếng cheesecloth với nhau, xoắn và giữ chúng khi bạn ép nước ép càng nhiều càng tốt từ phế liệu vào tô. Áp dụng  nước ép trực tiếp vào da đầu, để nó trong 5 đến 10 phút và dầu gội đầu như thường lệ.

Tăng cường Tóc




 -  Các hỗn hợp dầu gừng được cho là một trong những điều trị dầu tự chế tốt nhất cho tóc khô và ngu si đần độn, và cũng có hiệu quả trong điều trị gàu. Vì  dầu vừng đã nuôi dưỡng và chữa lành các đặc tính cao, khi bạn kết hợp nó với gừng, lợi ích của việc điều trị là rất lớn. Nó tăng cường các nang lông như vậy ngăn ngừa thêm thiệt hại, và tăng sự phát triển của lông nhờ cải thiện lưu thông máu, mà cũng góp phần cho tóc khỏe mạnh và đẹp.

Bí quyết làm mềm tóc

-  Gừng có thể làm mềm tóc bằng cách đóng các trục tóc và cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Phương pháp 1: 

Cho 1-2 muỗng canh bột gừng lên 1 chén dầu dừa. Nhẹ nhàng vuốt tóc và để qua đêm, gói bằng màng nhựa. Rửa bằng dầu gội và nước ấm vào ngày hôm sau.

Cách chữa trị 2:

 Cho một masque giàu dinh dưỡng, thêm 1 muỗng canh bột gừng lên 1 muỗng canh. Mật ong và 1 lòng đỏ trứng. Quấn tóc trong bộ phim nhựa, để nó trong 30 phút và dầu gội đầu với nước ấm

Nhận xét