Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả đơn giản ngay tại nhà cho cơ thể

Mụn trứng cá không chỉ bùng phát trên mặt. Nhiều người bị mụn trứng cá trên cánh tay, chân, mông và lưng.Acne trên cơ thể gây ra khi nang lông bị tắc với sự kết hợp của dầu dư thừa được tiết ra từ các tuyến bã nhờn, là da chết Tế bào và vi khuẩn. Nó cũng có thể xảy ra do ô nhiễm môi trường, sử dụng mỹ phẩm, ẩm ướt, ma sát và thói quen không vệ sinh.

Cơ thể mụn trứng cá không chỉ gây đau đớn mà còn khó chịu và cũng khó loại bỏ. Điều trị mụn trứng cá cơ thể,  điều quan trọng là phải tuân theo phương pháp điều trị. Có rất nhiều phương pháp chữa bệnh đơn giản và tự nhiên để loại bỏ vấn đề này và ngăn ngừa các mụn mủ trong tương lai.




1.Gỗ đàn hương

Gỗ đàn hương sẽ giúp làm sạch mụn trứng cá bằng cách điều chỉnh hoạt động sản xuất dầu và chống lại vi khuẩn.Mix gỗ đàn hương với một vài giọt nước hoa hồng để tạo thành một hỗn hợp bột nhão.Nhấp vào vùng bị ảnh hưởng và để lại hỗn hợp bột cho đến khi khô.Sử dụng với nước mát. Mỗi ngày trước khi tắm để thoát khỏi cơ thể mụn trứng cá và để thưởng thức làn da sáng rực rỡ.

2. Dầu cọ dầu

Dầu dừa đóng vai trò là một chất làm ẩm da tuyệt vời. Nó có khả năng kháng khuẩn để chống lại các vi khuẩn gây mụn trứng cá và kiềm chế quá trình chữa bệnh. Để loại bỏ mụn trứng cá cơ thể và làm sáng da không lustreless của bạn,bệnh nhân, kết hợp 3 muỗng canh dầu dừa với 2 muỗng cà phê baking soda, Nhẹ nhàng xoa bóp vào da trong một vài phút trong chuyển động tròn.Rinse với nước ấm.Baking soda là một chất kiềm cao, nó là khá tốt trong chiến đấu chống lại mụn trứng cá.Nhận vào thói quen tẩy tế bào chết với này chống trán mụn trứng cá trong một tuần.



3.Neem Bath

Neem là một lợi ích cho những người bị ảnh hưởng bởi mụn trứng cá cơ thể, bệnh vẩy nến, và bệnh chàm vì các tính năng chữa bệnh và chữa bệnh mạnh mẽ của nó.Bây giờ bạn cần chuẩn bị 1 chén lá neem trong 2 lít nước.Đặt và đổ nước này vào bồn tắm của bạn  hoặc sử dụng nó như Rửa toàn thân và làm săn da,  kiểm soát dầu và giúp bạn thoát khỏi mụn trứng cá cơ thể. Thường xuyên tắm với nước bọt sẽ giữ được nhiều nhiễm trùng da khác nhau và giúp tiết lộ làn da rõ ràng hơn.

4. Trị liệu bằng dầu cọ

Trà cây dầu là một siêu dễ dàng và nhanh nhất để loại bỏ cơ thể mụn trứng cá.Nó được biết đến như là một kẻ giết người có hiệu quả về vi khuẩn kháng khuẩn và các tính chất kháng khuẩn.Sau khi bạn đã tắm nóng và các lỗ chân lông của bạn được mở ra, dưỡng ẩm da của bạn Một hỗn hợp của kem dưỡng da yêu thích của bạn và 2 giọt dầu cây trà vào vùng bị mụn trứng cá của bạn.Hãy điều trị này hàng ngày trong một tuần để thoát khỏi hoàn toàn. Đây là một phương pháp thuận tiện khác mà bạn có thể thử, chỉ cần làm ẩm một số miếng bông trong nước ấm , Đặt một vài giọt dầu cây chè trên mỗi pad và lau da của bạn kỹ lưỡng.Điều này ngay lập tức sau khi tắm.



5.Các loại củ nghệ và mật ong

Nghệ nguyênĐây là một sự kết hợp mạnh mẽ của các thành phần tự nhiên để thoát khỏi mụn trứng cá cơ thể.Mix một muỗng canh bột củ cải tươi sống cho 2 muỗng cà phê mật ong. Áp dụng cho vùng mụn trứng cá trong 10 đến 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước mát. Phương thuốc này giết chết mụn trứng cá gây ra vi khuẩn và làm cho da tăng cường độ ẩm. Bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng chú ý trong mụn trứng cá của bạn trong vài ngày.

6. Làm mềm bằng lô hội

Lô hội hay còn gọi là nha đam, nó giúp cho da khỏe mạnh hơn. Một phương pháp điều trị khác để điều trị mụn trứng cá cơ thể bao gồm trộn 1 muỗng canh gel lô hội tươi với 7-8 giọt dầu vitamin E.Xix các thành phần này với nhau và massage vào vùng da bị mụn trứng cá.Điều này trước khi đi ngủ vào ban đêm và để nó ở lại qua đêm. Gel giàu enzyme này có tác dụng rất nhẹ nhàng trên da và các tính năng kháng viêm và kháng khuẩn mạnh mẽ sẽ làm lành vết thương do mụn trứng cá gây ra và cũng làm giảm sẹo. Vitamin E đóng vai trò quan trọng trong việc giữ ẩm da và trong điều trị mụn trứng cá cơ thể.

Nhận xét