Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Những loại thực phẩm cho người tiểu đường bạn không nên bỏ qua

Đau đớn bệnh tiểu đường không có nghĩa là bạn cần phải từ chối tất cả những thức ăn mà bạn yêu thích, nhưng bạn muốn thực hiện các lựa chọn ăn uống lành mạnh hơn. Một lựa chọn tốt là ăn nhiều trái cây và rau cải, có nhiều chất dinh dưỡng nhưng ít calo. Một số trái cây và rau cải tốt hơn để quản lý bệnh tiểu đường của bạn hơn những người khác. Hãy tìm những sản phẩm có chỉ số glycemic thấp, có nghĩa là nó sẽ không làm tăng lượng đường trong máu của bạn. Trái cây và rau có glycemic thấp bao gồm:

  • Các thành phần làm smoothieCác thành phần làm smoothie
  • Cũng rất quan trọng để có được rất nhiều thực phẩm từ sữa giàu canxi và vitamin D để tăng cường xương của bạn. Nguồn tốt là sữa ít chất béo và sữa chua Hy Lạp.
  • Những thực phẩm này là cần thiết cho bất kỳ chế độ ăn kiêng bệnh tiểu đường, nhưng bạn không cần phải ăn chúng với một ngã ba hoặc thậm chí một muỗng. Bạn có thể đóng gói rất nhiều dinh dưỡng vào một quả óc chó và nhận được một bữa ăn ngon. Miễn là bạn dính với các thành phần lành mạnh và không thêm chất làm ngọt thêm, bạn có thể thưởng thức những điều trị một cách thường xuyên.
  • Chỉ cần nhớ khi bạn pha trộn trái cây vào smoothies của bạn để đếm chúng như là một phần của trợ cấp hàng ngày của bạn để bạn không lạm dụng nó trên carbohydrate. Ngay cả đường tự nhiên có thể làm tăng lượng đường trong máu nếu bạn ăn quá nhiều.



Dưới đây là Những loại thực phẩm cho người tiểu đường bạn không nên bỏ qua:

1. Các loại quả mọng

Loại quả mọng này có tất cả  các chất chống oxy hóa giàu chất béo, chất béo lành mạnh từ bơ, rau xanh và protein. Chỉ cần  cẩn thận khi mua sữa chua berry mà bạn chọn một nhãn hiệu có đường thấp, chẳng hạn như Siggi hoặc không chứa đường.


2. Công thức nấu cơm dâu tây thấp Carbohydrates (carb)

Công thức nấu cơm dâu tây thấp Carbohydrates. Nó không chỉ có hương vị tuyệt vời, mà còn nó sẽ không tàn phá lượng đường trong máu của bạn. Sữa đậu nành và sữa chua Hy Lạp làm cho sữa mềm và mịn mà không cần thêm nhiều đường.

3. Nước ép trái cây

Cơ sở quả mọng của nước ép này làm cho nó ngọt, nhưng nó vẫn còn thấp trên chỉ số đường huyết. Nếu trái cây của bạn là tart, sữa dừa và xoài sẽ thêm một số hương vị tự nhiên. Bạn cũng sẽ nhận được một liều lượng axit béo omega-3 khỏe mạnh từ lanh. Công thức này làm cho hai smoothies.



4. Trà hoa đào

Trà hoa đào này làm cho buổi chiều tân trang hoàn hảo. Nó chỉ đơn giản để thực hiện với chỉ có năm thành phần. Thêm vào đó nó được nạp với canxi và đủ ánh sáng để nó không làm bạn giảm cân. Thêm 1 muỗng canh hạt chia và giữ vỏ trên đào để thêm nhiều chất xơ. Nhiều chất xơ giúp ích cho loại bánh này vì công thức này cần 4 ounces sữa chua ngọt, có khả năng làm tăng lượng đường trong máu của bạn.


5. Nước rau xanh

Nước giải khát này lén lút trong rau xanh, rau bina, nhưng camouflages nó với quả tươi và bột sô cô la. Hạt chiên bổ sung thêm chất kết cấu phong phú, chất xơ và axit béo omega-3.

6. Nước cốt chanh

Nếu bạn đang gặp sự cố khi đáp ứng các yêu cầu màu xanh lá cây hàng ngày của bạn nhưng không phải là một fan hâm mộ lớn của xà lách, tại sao không uống veggies của bạn? Việc này ngày càng trở nên phổ biến nhờ sử dụng hoa quả tươi màu xanh lá cây kẹo giàu dinh dưỡng hoặc rau bina cân bằng tart táo và lê. Nước cốt chanh và bạc hà bổ sung cho hỗn hợp, thêm hương vị và sự tươi mát. Bỏ qua mật hoa Agave, có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến sự trao đổi chất của bạn.

7. Sinh tố từ sô-cô-la

Bạn có khát khao hương vị sô-cô-la của bánh kẹo yêu thích của bạn, nhưng không muốn gửi lượng đường trong máu của bạn tăng cao? Nhận được cùng một hương vị mà không có sự đột biến bằng cách đánh lên smoothie lấy cảm hứng kẹo. Đối với chất làm ngọt nhân tạo ít hơn, trao đổi 1 muỗng canh xi-rô caramel không đường miễn phí cho 1 muỗng cà-phê chiết xuất từ ​​caramel. Chất smoothie này có nhiều chất đạm và canxi.

8. Cải xới dừa và rau bina

Nước giải khát giàu dinh dưỡng này chỉ chứa 5 grams carbohydrate. Để giữ các carbs xuống, sử dụng sữa dừa sáng không tinh. Để bổ sung thêm vị ngọt, tác giả khuyến cáo thêm một vài gãy bột Stevia.

9. Bột mỳ ăn sáng yến mạch



Cách nào tốt hơn để bắt đầu ngày mới của bạn hơn là với một số ngũ cốc nguyên chất giàu chất xơ, cộng với kali và vitamin C? Bữa ăn sáng này đem lại rất nhiều dinh dưỡng cho một ly. Dưới đây  là một số mẹo để làm cho smoothie này hoạt động tốt hơn cho lượng đường trong máu của bạn:


Chọn chuối nhỏ hơn và đừng quên thêm những carbs vào số hàng ngày của bạn để bạn không vượt qua sự phân bổ của mình. Biến công thức này thành bốn phần thay vì hai. Dùng hạnh nhân hoặc sữa đậu nành chưa chín thành thay vì sữa tách kem để giảm lượng carb.

10. Hạt dẻ 


Hạt dẻ là một thành phần quan trọng của bất kỳ kế hoạch ăn uống lành mạnh nào, và công thức này kết hợp một số loại dinh dưỡng đa dạng nhất, hạnh nhân và óc chó. Thêm vào đó, bạn có được rau xanh từ canola, canxi từ sữa, và chất chống oxy hoá từ dâu tây. Tất cả điều này chỉ với 45 grams carbohydrate!

Nhận xét