Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Tác dụng của testosterone đối với nam giới bạn nên biết

Sự suy giảm này ảnh hưởng đến đàn ông khác nhau. Một số hiệu ứng có thể bao gồm: thay đổi chức năng tình dục, rối loạn giấc ngủ, thay đổi thể chất (như giảm khối lượng cơ), và thay đổi cảm xúc (như trầm cảm). Những hiệu ứng này được gọi chung là andropause hoặc "menopause" là một quá trình tương tự như những thay đổi hóc môn mà phụ nữ trải qua trong thời kỳ mãn kinh. Điều trị các triệu chứng của t thấp là mục tiêu chính của liệu pháp. Để khôi phục lại bất kỳ chức năng bị mất mà xảy ra như là kết quả của sự suy giảm testosterone. 

1. Tăng ham muốn tình dục và Nâng cao khả năng tình dục của nam giới





Một trong những triệu chứng phổ biến nhất của mức thấp mà nam giới có khi mức testosterone giảm theo tuổi là ham muốn tình dục hoặc ham muốn tình dục của họ giảm. Ngoài ra, tần suất cương cứng, duy trì sự cương cứng và hoạt động trong thời gian tình dục bị ảnh hưởng. Thay thế testosterone, dưới sự giám sát y tế thích hợp, có thể làm giảm cả hai vấn đề. Tuy nhiên, thay thế testosterone không làm tăng số lượng tinh trùng và có thể làm giảm số lượng tinh trùng cho thanh niên.

2. Nâng cao tâm trạng / Giảm trầm cảm

Trong khi tâm trạng của một người có thể thay đổi hàng ngày và trầm cảm có thể là kết quả của một số yếu tố, testosterone thấp có thể là nguyên nhân của một người đàn ông khỏe mạnh khác mà không có lý do rõ ràng cho chứng trầm cảm. Điều gây nhầm lẫn về trầm cảm là các dấu hiệu hơi khác nhau đối với mỗi người. Tuy nhiên, nói chung, người ta có tâm trạng chán nản hoặc cảm thấy buồn bã / mất mát, giảm năng lượng hoặc mệt mỏi, mất hứng thú trong sở thích hoặc các hoạt động khác vốn từng là nguồn vui chơi, tập trung khó khăn, tăng hay giảm khẩu vị, Giảm ngủ, và tăng sự cáu kỉnh / bồn chồn.
Các bác sĩ  chúng tôi cho biết: Các triệu chứng rất nhiều. Nếu testosterone thấp là nguyên nhân hoặc là một trong những nguyên nhân, sự thay thế testosterone có thể cải thiện hầu hết hoặc tất cả các triệu chứng này bằng cách cải thiện tâm trạng của một người đàn ông và tăng ham muốn sống.

3. Tăng năng lượng và sức sống

Thiếu năng lượng có thể thấy được ở tất cả các lĩnh vực của cuộc sống - trong công việc, ở nhà, trong kỳ nghỉ ... Đàn ông có testosterone thấp sẽ cảm thấy như mình đang mệt mỏi nhanh hơn bình thường hoặc chỉ thiếu khả năng hoặc mong muốn làm nhiều hoạt động như Họ đã làm trong quá khứ. Thay thế testosterone làm tăng lái xe ra ngoài và sống cuộc sống, làm việc trong công việc và hơn thế nữa. Theo các nhà vật lý, tất cả các loại chuyển động đòi hỏi năng lượng. Vì vậy, thay đổi này là cần thiết để sống cuộc sống mà nam giới mong muốn có.




4. Tăng xương

Mật độ xương là thước đo sức mạnh của xương người. Đây là một biện pháp quan trọng bởi vì nếu xương không dày đặc thì chúng sẽ dễ gãy và dễ vỡ hơn. Mật độ xương thấp là một vấn đề điển hình của phụ nữ già, và không phải là điều người đàn ông thường nghĩ về vấn đề sức khoẻ. Tuy nhiên, những người đàn ông có mức testosterone giảm chậm có sự thay đổi mật độ xương và tăng cơ hội gãy xương và nghỉ ngơi. Thay thế testosterone làm tăng mật độ xương theo thời gian.

5. Cải thiện khả năng sinh sản

Đối với một số đàn ông có testosterone thấp, mức sinh có thể vẫn là mối quan tâm bởi vì họ còn trẻ (ví dụ vào cuối năm 30) và vẫn muốn có con. Tác động của testosterone lên khả năng sinh sản của chúng phát sinh từ sự gia tăng nhu cầu của họ về tình dục. Testosterone một mình không phải là điều trị vô sinh. Nguyên nhân chính xác của vô sinh phải được giải quyết. Thay thế testosterone có thể là một thành phần của liệu pháp đó.

6. Tăng sức mạnh và sự bền bỉ

Với sự gia tăng năng lượng của sự thay thế testosterone có một mong muốn lớn hơn để làm việc. Đối với nam giới tham gia hoạt động thể dục thường xuyên, thay thế testosterone sẽ làm tăng khả năng đạt được các mục tiêu thể chất. Đối với những người cảm thấy khao khát tham gia vào hoạt động thể chất, thay thế testosterone có thể làm tăng ham muốn này và làm những việc như chạy, đi bộ, nâng cân và đi bộ nhiều hơn hấp dẫn hơn.

7. Điều tiết phân bố mỡ cơ thể

Mặc dù chất béo cơ thể tăng chủ yếu là vì đàn ông ăn nhiều hơn họ cần mỗi ngày, testosterone thấp cũng là một nguyên nhân. Thay thế testosterone giúp người đàn ông giảm cân bằng cách tăng ham muốn tham gia vào nhiều hoạt động thể chất (kể cả tình dục) và thay đổi cách thức phân bố mỡ trên cơ thể.

Với  chúng tôi khuyên rằng: Với mức testosterone tăng lên, ăn uống lành mạnh, và tập thể dục, một số đàn ông thấy rằng thay thế testosterone dẫn đến một cơ thể mới, tốt hơn cho họ.

8. Tăng trưởng tóc cơ thể

Đối với nam giới có rụng tóc chung quanh cơ thể của họ, liệu pháp thay thế testosterone có thể mang lại cho tóc họ được sử dụng để. Thay thế testosterone không phải là điều trị chứng hói đầu và testosterone thấp không phải là nguyên nhân của chứng hói đầu.




9. Giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Bệnh tim là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho nam giới. Bất kỳ yếu tố nào có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim đều có ích cho nam giới. Thay thế testosterone, cho những người có testosterone thấp, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Một lần nữa, các bác sĩ cần theo dõi cẩn thận mức độ, bởi vì testosterone cao có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim. Mức độ thích hợp cho một người đàn ông cụ thể chỉ có thể đạt được với sự trợ giúp của bác sĩ.

10. Tăng khối lượng cơ nạc khi kết hợp với một chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục

Thông qua năng lượng gia tăng từ testosterone tăng lên và sự phân bố mỡ tốt hơn, nam giới có thể thấy sự gia tăng cơ bắp. Họ sẽ bắt đầu cảm thấy người học. Tất nhiên, có một số yếu tố ảnh hưởng đến trọng lượng, do đó cần có chế độ ăn uống lành mạnh và hoạt động thể dục thường xuyên (trong hoặc ngoài phòng tập thể dục) để đàn ông có thể nhìn thấy sự thay đổi này. Testosterone ngoài những thay đổi trong hành vi có thể dẫn đến một cơ thể tìm kiếm tốt hơn.

Nhận xét