Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Thực phẩm giúp giảm cân nhanh không nên bỏ qua

Giảm cân là một trong những nhu cầu rất được chị em quan tâm thời gian gần đây. Làm sao để có một thân hình cân đối, vóc dáng đẹp mà không cần tới uống các loại thuốc giảm cân hay tới các trung tâm thẩm mỹ mắc tiền mà chưa chắc kết quả đạt được  đã cao.



1. Hạt thông

Hạt thông có chứa một chất dinh dưỡng thực vật giúp giảm sự thèm ăn của bạn. Đó là một chất dinh dưỡng giúp tăng mức ghrellin. Ghrelin là một hoóc môn thường được gọi là "hoóc môn đói". Nói một cách đơn giản, nồng độ ghrelin của bạn cao hơn, bạn là người hung ác. Trong một số nghiên cứu  nhất định, các nhà nghiên cứu đã phát hiện thấy những người bị hóc môn ăn nhiều hơn lượng thức ăn thông thường. Hormone đặc biệt này chủ yếu được sản xuất trong dạ dày và hoạt động bằng cách báo hiệu não để cho nó biết cơ thể muốn thực phẩm.

Bằng cách thêm hạt thông vào chế độ ăn uống của bạn sẽ không cần phải bao giờ nghĩ về thuốc chế độ ăn uống đắt tiền với các hóa chất khó chịu. Tất cả bạn phải làm là giữ một nguồn cung cấp hạt thông có sẵn. Vì hạt thông có rất nhỏ và giòn mà bạn ăn được rất nhiều mà không phải lo lắng về việc hủy hoại nỗ lực giảm cân của mình.

2. Đậu




Đậu là một thực phẩm giảm cân. Họ được chào mời về khả năng của họ để giúp điều chỉnh mức đường trong máu và giúp tiêu hóa vì nội dung chất xơ của họ. Hãy thử  thêm một hộp đậu đen hữu cơ như một bên cho bữa ăn tiếp theo của bạn, đặc biệt là nếu nó có thể thay thế một mặt hàng carb-laden như bánh mì hoặc gạo. Nhiều nhà hàng giữ hạt cà phê đen trên tay để thay thế cho một mặt, do đó, họ là một mục đi đến tuyệt vời khi bạn ra ngoài với bạn bè và muốn ăn uống tốt mà không trông giống như bạn đang ăn kiêng.

3. Đậu lăng

Đậu lăng đang trở nên phổ biến hơn như là một thức ăn thân thiện giảm cân. Chất xơ cao giúp giữ cho bạn cảm thấy tốt giữa các bữa ăn và sẽ giúp giữ mức đường trong máu của bạn không bị nhòe. Nếu bạn đang ăn chay, bạn có thể sử dụng đậu lăng làm nguồn protein tốt. Bạn cũng có thể sử dụng chúng như một món ăn phụ để khen một loại protein khác. Đậu lăng cũng giúp giữ cholesterol trong kiểm tra.

4.Măng tây

Măng tây giúp giảm cân theo một số cách. Thứ nhất, nó là một thuốc lợi tiểu tự nhiên, có nghĩa là nó có thể giúp thoát khỏi cơ thể của chất lỏng dư thừa. Thứ hai, măng tây là thực phẩm cai nghiện, có nghĩa là nó có thể giúp loại bỏ chất độc và các chất thải khác ra khỏi cơ thể. Cuối cùng, nó lợi ích tiêu hóa bằng cách cho vi khuẩn tốt trong ruột (probiotics AKA). Đó không phải là đề cập đến đó là một siêu thực phẩm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp bạn tất cả các xung quanh.

Rất nhiều người ăn kiêng như măng tây chế độ và nó rất dễ dàng để chuẩn bị.

6. Bơ

Nếu bạn là một fan hâm mộ của guacamole sau đó ăn lên! Đây là một trong những loại đồ ăn nhẹ giảm cân có hiệu quả nhất trên mạng vì các thành phần chính - bơ! Bơ là một loại trái cây xanh độc đáo, giàu vitamin B giúp tăng cường tâm trạng và có thể làm giảm các hormon gây căng thẳng. Vì mức độ cao của hoóc môn căng thẳng cortisol liên quan đến tăng cân, đây chỉ là một lý do khiến bơ rất tốt cho việc giảm cân. Ngoài ra, theo các nhà nghiên cứu, bơ có thể ngăn sự phân bố mỡ trong cơ thể xung quanh bụng và nghiền nát cảm giác thèm muốn.


7. Nấm

Có nhiều loại nấm khác nhau. Chúng bao gồm nấm nấm trắng, nấm portabella, nấm crimini, và nấm maitake. Mặc dù tất cả chúng đều có đặc điểm độc đáo (từ sự xuất hiện của chúng đến chất dinh dưỡng của chúng), tất cả chúng đều có một điểm chung -chúng hỗ trợ giảm cân.

Nấm có hàm lượng calo thấp, hầu như không có chất béo hoặc đường, và chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi như kali. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu tại Đại học Buffalo đã nghiên cứu tác động của nấm portabella lên cân. Sau hai tuần nghiên cứu, họ tìm thấy nấm mốc portabella có thể giúp người ta giảm cân bằng cách điều chỉnh lượng đường trong máu.

Nấm là những loại salad lớn, có thể ăn sống như khoai tây chiên, hoặc có thể được sử dụng trong các món ăn nấu chín. Lần tiếp theo bạn mua nấm, thử tách ra từ nấm nút màu trắng phổ biến.

8. bông cải xanh

Turns ra mẹ của bạn và bà ngoại của bạn đã đúng - bông cải xanh thực sự là lành mạnh cho bạn! Cùng với việc cung cấp cho cơ thể các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết để hoạt động bình thường, thức ăn phổ biến cũng có thể giúp bạn giảm béo. Làm sao? Vâng, bông cải xanh có ít calo và làm đầy bạn! Mặc dù, nó không chỉ là một phụ. Nó có rất nhiều chất dinh dưỡng / pound và nó cũng chứa nhiều chất xơ để nó giữ cho bạn luôn luôn, điều này giúp bạn cảm thấy tốt. Bump lên hương vị với gia vị hoặc ớt. Bỏ qua súp phô mai broccoli, mặc dù, vì điều đó không làm việc để giảm cân!

9. rau bina

Sữa chua có ít calo và carbohydrate, nhưng có nhiều chất xơ. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm để giảm cân! Thêm vào đó, các nhà nghiên cứu Thu Swedish Điển cho biết những phụ nữ ăn rau bina trong ba tháng đã giảm cân, đói và khao khát. Bạn có thể ăn rau bina theo nhiều cách khác nhau, tươi như salad hoặc nấu chín. Cùng với rau bina tươi, bạn cũng có thể làm cho nó đông lạnh. Nó hoạt động để giảm cân bằng cách thêm số lượng lớn vào dạ dày của bạn mà không đóng gói vào calo.

10. Trà xanh




Trà xanh có chứa chất chống oxy hoá ECGC, kích hoạt việc giải phóng chất béo từ tế bào, giúp tăng khả năng của gan chuyển chất béo thành năng lượng. Ngâm một vài chén trà mỗi ngày cũng có thể giúp cải thiện sự trao đổi chất của bạn. Nếu bạn là một người cũng làm việc, bạn sẽ gặt hái nhiều lợi ích hơn. Trong một nghiên cứu gần đây , các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra những người uống 4-5 chén trà xanh mỗi ngày và làm việc trong thời gian 25 phút một ngày đã giảm trung bình 2 pound so với các vận động viên uống trà không chè.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang đạt được cho trà xanh thường xuyên và không phải là một chai trà chứa đầy đường. Vì trà xanh là một loại trà phổ biến, có rất nhiều phiên bản đóng chai trên thị trường. Điều tốt nhất bạn có thể làm là pha trà xanh của riêng bạn. Bằng cách đó bạn biết chính xác những gì bạn đang uống.

Nhận xét