Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Thực phẩm chống viêm tốt nhất cho sức khỏe bạn nên biết


Để đảm bảo sức khỏe bạn luôn dẻo dai, tránh những tác nhân gây hại ảnh hưởng, tốt nhất nên biết những thực phẩm chống viêm tốt nhất và những mẹo chế biến đơn giản dưới đây:

1. Trà nghệ và Trà Gừng

Củ nghệ và gừng đều chống viêm, và sẽ giúp ích cho bệnh oseto và viêm khớp dạng thấp. Củ nghệ đặc biệt đã nhận được rất nhiều sự chú ý gần đây. Thành phần hoạt chất của nó là chất curcumin, chất chống oxy hoá mạnh mẽ. Ngoài ra,nó làm giảm mức độ của 2 enzyme chịu trách nhiệm gây ra viêm (đó là những gì chúng ta thường chiến đấu với viêm khớp) Bạn có thể mang theo dạng viên nang hoặc tạo ra một loại trà thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.




Bạn sẽ cần ...

-2 cốc nước
-1/2 muỗng canh gừng đất
-1/2 muỗng cà phê bột củ nghệ -
Honey to taste

Chỉ dẫn

Đưa 2 cốc nước vào đun sôi, và ½ thìa cà phê mỗi gừng đất và bột nghệ. Giảm cho sôi và để cho nó được trong 10-15 phút. Lọc, thêm mật ong để thưởng thức, và thưởng thức hai lần mỗi ngày. Điều này mang lại 2 phần.

2. Ngâm muối Epsom

Muối Epsom chứa magnesium sulfate nghe có vẻ đáng sợ, nhưng nó thực sự là một chất tuyệt vời. Một khoáng chất thiên nhiên xảy ra, magnesium sulfate đã được sử dụng để giảm đau trong nhiều năm, cụ thể là vì lượng magiê cao (nhiều hơn magiê dưới đây).

Bạn sẽ cần ... 

-1/2 muỗng
Epsom muối
-Một ly lớn
-Mạnh nước

Chỉ dẫn

Đổ đầy một bát lớn với nước ấm và thêm ½ chén muối Epsom. Khuấy nó xung quanh, và sau đó giảm dần các khớp đau của bạn trong chất lỏng. Nếu bạn đang cảm thấy đau ở nơi không thuận tiện để ngâm, chẳng hạn như đầu gối của bạn, hãy thử tắm với muối Epsom. Chạy bồn tắm đầy nước ấm và thêm 2 muỗng Epsom muối. Ngâm trong 15 phút (ít nhất.)

3. Lấy thêm magiê 

Magnesium là cái gì cơ thể chúng ta cần, nhưng chúng ta không thể tự nó làm được. Nó được sử dụng trong hơn 300 phản ứng sinh lý khác nhau trong cơ thể của chúng ta. Nó làm giãn cơ và kết thúc thần kinh, giảm căng cứng và đau. Nó thậm chí là một phần của những gì làm cho trái tim của chúng tôi đánh bại. Nó không chỉ làm thư giãn cơ và giảm đau (điều này cũng làm cho đau khớp, tất nhiên) nó giúp xương để mineralize. Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ đã tiến hành một trong nhiều nghiên cứu về magiê cho thấy những người có chế độ ăn uống giàu magiê / bổ sung có mật độ xương cao hơn và xương chắc khỏe hơn. Có nhiều cách để có được magiê nhiều hơn và sử dụng nó cho bệnh viêm khớp nói riêng.


Bổ sung magiê

Bổ sung: Viên magnesium là một điều tốt để bổ sung cho cuộc sống hàng ngày của bạn, nhưng chúng hoạt động tốt nhất khi được sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống được cải thiện.

Chế độ ăn uống: Đây thực sự là thuốc giảm cân - cũng như chất bổ sung, họ không thể làm mọi thứ. Ăn thực phẩm có hàm lượng magiê cao, bao gồm rau lá xanh đậm (như rau bina), hạt và đậu (đậu).

Dầu : Có magnesium dầu có thể được áp dụng topically và hấp thụ qua da. Thử cọ xát các khớp đau để giảm đau.

4. Dầu bôi trơn với Dầu Olive Virgin

Sự đồng đều của dầu ôliu làm cho nó có vẻ như một cái gì đó có thể làm bôi cho khớp của bạn và giảm đau khớp, và nó biến ra, nó thực sự không. Một hợp chất chính trong dầu ô liu nguyên chất (EVOO) được gọi là oleocanthal ức chế các enzyme viêm COX-1 và COX-2, giống như Advil hay aspirin. Nghiên cứu cho thấy 1 ½ thìa canh bằng 200 mg ibuprofen. Tuy nhiên, không phải mọi dầu đều được tạo ra bằng nhau. Nhiệt độ tiêu hủy oleocanthal, vì vậy cần sử dụng dầu ô liu nguyên chất hoặc "ép lạnh". Độ chín của quả ô liu tại thời điểm chúng được ép cũng xác định mức oleocanthal - nhìn chung nồng độ dầu càng cao, mức độ càng cao Có hiện tại. Nó có thể được thực hiện nội bộ để gặt hái những lợi ích, nhưng có nhiều calo xem xét thay thế bất kỳ chất béo, ví dụ như bơ, với nó trong nấu ăn để thay thế.



Bạn sẽ cần ...

-2-3 muỗng canh dầu ô liu nguyên chất

Hướng dẫn

Xoa một ít dầu ô liu lên khớp đau của bạn hai lần một ngày, xoa bóp từng người nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể lấy 2-3 muỗng canh mỗi ngày, nhưng chắc chắn để bỏ một số dạng chất béo khác do lượng calo cao trong dầu (phần còn lại dễ dàng, đây là những calo tốt).

5. Dandelion Leaves

Vô cùng cao vitamin A và C, lá bồ công anh có thể giúp sửa chữa các mô bị hỏng và giúp các chất độc trong gan ra khỏi máu. Các nghiên cứu, mặc dù còn hạn chế, cũng cho thấy các đặc tính chống viêm do linoleic và acid linoleic trong chúng. Linoleic là một axit béo thiết yếu mà cơ thể cần đến để sản xuất prostaglandin - cơ bản điều chỉnh phản ứng miễn dịch và ngăn chặn sự viêm. Bởi vì sự liên quan của nó với phản ứng miễn dịch, bồ công anh cho thấy tiềm năng rất lớn khi điều trị viêm khớp dạng thấp đặc biệt. Bạn có thể thưởng thức lá bồ công anh trong salad ngon, hoặc pha trà với họ. 
Bạn sẽ cần ...

-3 muỗng cà phê lá bồ công anh tươi, hoặc 1 muỗng cà-phê khô
-1 tách nước sôi
- Một ít lá tươi (nếu làm salad)
-Một chút dầu ô liu nguyên chất (nếu làm salad)

Chỉ dẫn

Đối với trà bồ công anh tươi, bước 3 muỗng cà phê lá tươi hoặc 1 muỗng cà phê được làm khô trong 1 cốc nước sôi. Lọc và uống hai lần mỗi ngày. Bồ công anh trà rất cay đắng ... bạn đã được cảnh báo! Bạn có thể thêm mật ong để làm ngọt lên nếu bạn muốn. Để làm salad, bạn chỉ cần ném rau xanh vào với một công thức khác, hoặc ăn chúng cùng với một ít dầu ô liu nguyên chất. Lá già có thể được nhẹ nhàng xào để làm mềm chúng lên một chút.



Nhận xét