Tác dụng của hoa oải hương không phải ai cũng biết

Thực phẩm tốt cho não của trẻ chị em không nên bỏ qua

Một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng không chỉ tốt cho cơ thể của trẻ, cũng tốt cho não của họ. Các thực phẩm phù hợp có thể cải thiện chức năng não, trí nhớ và sự tập trung. Giống như cơ thể, não hấp thụ chất dinh dưỡng từ thực phẩm chúng ta ăn, và 10 "siêu thực phẩm" này trên các trang trình bày sau đây có thể giúp trẻ tăng cường trí tuệ.

1. Thức ăn cho não: Cá hồi

Cá hồi là một nguồn axit béo omega-3 tuyệt vời. Để có thể nhận được nhiều thông tin, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua hệ thống tư vấn sức khỏe sinh sản online miễn phí 2017 của chúng tôi.
Cá béo, chẳng hạn như cá hồi, là một nguồn axit béo omega-3 rất cần cho sự tăng trưởng và chức năng của não. Đạt đủ các axit béo này có thể giúp trẻ cải thiện kỹ năng tinh thần của mình. Thực hiện bánh sandwich cá hồi (trên bánh mì) thay vì cá ngừ để thay thế lành mạnh.



2. Thức ăn cho não: Trứng

Lòng đỏ trứng được nạp với cholin, giúp phát triển trí nhớ.
Trứng là một nguồn protein tuyệt vời, và lòng đỏ trứng của chúng có choline, một chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển trí nhớ.

Hãy thử một bữa ăn sáng tự chế ở Burrito, được ăn kèm với rau để ăn sáng sớm và lành mạnh trước giờ học.

3. Thức ăn cho não: Bơ đậu phộng

Đậu phộng là một nguồn cung cấp vitamin E.
Trẻ thích bơ đậu phộng và đó là một điều tốt bởi vì bữa ăn nhẹ lành mạnh này chứa đầy vitamin E, một chất chống oxy hoá bảo vệ màng thần kinh. Nó cũng có thiamin, rất tốt cho não, và glucose cung cấp năng lượng. Tham khảo tư vấn sức khỏe sinh sản qua mạng miễn phí cho chị em phụ nữ.

Bơ đậu phộng làm cho một nhúng tuyệt vời cho các loại trái cây như chuối, và cho rau như cần tây.

4. Thực phẩm não: ngũ cốc nguyên hạt

Hạt nguyên chất cung cấp một lượng glucose liên tục cho não.
Các loại ngũ cốc nguyên chất như bánh mì và ngũ cốc cung cấp glucose, nguồn năng lượng mà não cần. Các loại ngũ cốc nguyên chất cũng chứa các vitamin B, rất tốt cho hệ thần kinh.

Thêm toàn bộ ngũ cốc vào hầu hết các bữa ăn bằng cách chuyển sang bánh mì nguyên hạt, bánh bao và bánh quy giòn.

5. Thức ăn cho não: Oats / Bột yến mạch


Oats giữ não của một đứa trẻ ăn tất cả buổi sáng ở trường.
Oats và bột yến mạch là những nguồn năng lượng và não "nhiên liệu" tuyệt hảo. Oats được đóng gói với chất xơ để giúp trẻ em cảm thấy đầy đủ vì vậy chúng không ăn vặt thức ăn vặt. Chúng cũng là nguồn sinh tố E, B phức tạp và kẽm tuyệt vời giúp não của trẻ làm việc tốt nhất.

Bột yến mạch có thể là một cơ sở cho hầu hết các mặt hàng như táo, chuối, việt quất hoặc thậm chí hạnh nhân.

6. Thức ăn cho não: Berries

Các nghiên cứu đã cho thấy bộ nhớ được cải thiện với các chiết xuất của quả việt quất và dâu tây.
Quả có thể giúp cải thiện trí nhớ và được đóng gói với vitamin C và các chất chống oxy hoá khác. Hạt giống từ quả cũng có chứa chất béo omega-3 giúp cho chức năng não. Hãy tìm dâu tây, quả anh đào, quả việt quất và quả việt quất - màu sắc của quả hạch càng mãnh liệt, dinh dưỡng càng có nhiều.

Berries có thể được sử dụng trong smoothies hoặc cũng giống như họ đang có cho đồ ăn nhẹ lành mạnh hoặc món tráng miệng.

7. Thực phẩm não: Đậu

Đậu làm tăng mức năng lượng và mức độ suy nghĩ của trẻ.
Đậu, đậu, tốt cho tim ... vì vậy nói đi. Chúng cũng tốt cho bộ não của trẻ vì chúng có năng lượng từ protein, carbohydrate phức tạp, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Họ có thể giữ mức năng lượng cao. Đậu thận và đậu pinto là những lựa chọn tốt vì chúng chứa nhiều axit béo omega-3 hơn các giống đậu khác, điều này rất quan trọng cho sự tăng trưởng và chức năng của não.

Thêm đậu như một loại rau trộn salad, làm chất độn của rau diếp, hoặc thậm chí thêm chúng vào spaghetti để có một bữa ăn bổ dưỡng hơn. Xem thêm tác dụng của hoa  oải hương đối với sức khỏe.

8. Thức ăn cho não: Các loại rau có màu sắc

Các loại rau có màu sắc phong phú, giàu chất đạm là những nguồn chống oxy hoá tốt nhất giúp tế bào não khỏe mạnh và khỏe mạnh.
Rau quả với màu sắc phong phú, sâu sắc là một nguồn chống oxy hoá tuyệt vời để giữ cho tế bào não khỏe mạnh. Veggies bao gồm trong chế độ ăn uống của con bạn là cà chua, khoai lang, bí, cà rốt, hoặc rau bina. Thật dễ dàng để lẻn rau vào nước sốt hoặc xúp spaghetti.

Thay khoai tây hoặc khoai tây chiên trong bữa trưa của con bạn với nêm khoai lang nướng hoặc các loại rau dễ ăn như đậu hủ đường hoặc cà rốt con.

9. Thức ăn cho trẻ: Sữa & Yogurt



Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng trẻ em và thanh thiếu niên cần 10 lần liều vitamin D.
Vitamin B là cần thiết cho sự phát triển của mô não, chất dẫn truyền thần kinh, và enzyme, và các sản phẩm sữa là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng này. Sữa ít chất béo hoặc sữa chua là nguồn tuyệt vời của protein và carbohydrate phản đối não. Sữa cũng là nguồn cung cấp vitamin D tuyệt vời , mà trẻ em và thanh thiếu niên cần nhiều hơn người lớn.

Bánh pho mát ít chất béo tạo ra một bữa ăn nhẹ tuyệt vời để đi và là một nguồn cung cấp canxi tốt.

10. Thức ăn cho não: Thịt bò nạc (hoặc thịt thay thế)

Sắt là một khoáng chất thiết yếu giúp trẻ em được năng lượng và tập trung ở trường học.
Thịt bò nạc hoặc các chất thay thế thịt là nguồn cung cấp sắt tuyệt vời, giúp trẻ duy trì năng lượng và tập trung trong trường học. Bò cũng là một nguồn tốt của kẽm, giúp hỗ trợ trí nhớ. Trẻ ăn chay có thể lấy sắt từ đậu đen và bánh mì kẹp thịt đậu nành. Đậu có những gì gọi là sắt nonheme, cần vitamin C để hấp thụ vì vậy họ ăn bánh mì kẹp thịt hoặc đậu của họ với các nguồn vitamin C tốt như ớt hay nước cam.

Bánh mì nướng thịt nướng hoặc bánh mì kẹp thịt gà nướng làm cho bạn lựa chọn ngon miệng và lành mạnh cho các bánh hamburger và hotdog thường xuyên cho món thịt nướng tiếp theo của bạn.

Nhận xét